Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/5: M.U chấm "Toure" mới của bóng đá Pháp

Thứ Ba 19/05/2020 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U chấm "Toure" mới, Bayern làm khó kế hoạch sở hữu Coutinho của Chelsea, Real Madrid tha thiết mời cựu đội trưởng AC Milan,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/5.

M.U chấm hậu vệ cánh trái mới nổi của Monaco

Theo truyền thông Anh, CLB Man Utd đã điền tên hậu vệ cánh trái của Monaco, Fode Ballo-Toure vào danh sách chuyển nhượng trong mùa hè này. Fode Ballo-Toure năm nay 23 tuổi. Anh trưởng thành ở lò đào tạo của Paris SG trước khi chuyển đến Lille vào năm 2017 với giá 11 triệu euro.

Tại Lille, hậu vệ này nhanh chóng chứng tỏ tiềm năng. Anh đã có 21 trận đấu cho Monaco trước khi Ligue 1 phải kết thúc sớm vì đại dịch Covid-19. Theo The Times, các trinh sát viên của M.U tại Pháp đánh giá rất cao Fode Ballo-Toure và tin rằng hậu vệ này sẽ tạo ra sự cạnh tranh lớn với Luke Shaw và Brandon Williams.

Điểm tin bóng đá tối 195 MU chấm Toure mới của bóng đá Pháp hình ảnh
MU 'chấm' hậu vệ Monaco, Fode Ballo-Toure

Bayern làm khó kế hoạch sở hữu Coutinho của Chelsea

Theo nguồn tin thân Barcelona, CLB Bayern Munich đang muốn kéo dài thời hạn mượn Philippe Coutinho, mặc dù không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao này.

Theo nguồn tin thân Barca, Mundo Deportivo thì Bayern muốn đàm phán mượn Coutinho đến hết tháng 8, cũng là thời điểm Champions League 2019/20 dự kiến kết thúc. Ngoài Champions League, Bayern cũng có thể sử dụng Coutinho ở Cúp Quốc gia Đức, đấu trường mà họ đang là đương kim vô địch và đã tiến tới bán kết.

Cũng theo Mundo Deportivo, Coutinho sẵn sàng chấp nhận việc ở lại Allianz Arena thêm 2 tháng nhưng vẫn phải chờ cái gật đầu từ Barca.

Chủ tịch PSG thừa nhận là fan bự của Cris Ronaldo

Trong bài phỏng vấn mới nhất, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cho biết thần tượng của ông chính là ngôi sao đang khoác áo Juventus.

Thời gian gần đây, Juventus bị đồn không đủ tài chính để trả lương cho các ngôi sao. PSG có thể chớp cơ hội này để ngỏ lời với Ronaldo. Cựu sao Real Madrid tuyên bố anh vẫn còn rất sung sức và muốn thi đấu đỉnh cao cho đến năm 40 tuổi.

Man Utd bất ngờ chiêu mộ 6 tài năng nhí

Từ Manchester Evening News cho hay, Man Utd đã chiêu mộ 6 tài năng nhí từ CLB Fletcher Moss Rangers. Đây cũng chính là đội bóng của Marcus Rashford thời niên thiếu. Nguồn tin cho hay, 6 ‘măng non’ đội chủ sân Old Trafford mang về gồm Cole Umebuani, Teddy Sherwood, Jaice Dore, Rafael Smith, Dane Mullings và Ka'eo Ingram.

Real Madrid tha thiết mời cựu đội trưởng AC Milan

Giới truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã cho biết, đích thân Chủ tịch Florentino Perez đã đưa ra ý tưởng và trực tiếp mời cựu danh thủ Maldini. Được biết, Real Madrid bỏ trống chiếc ghế GĐTT từ nhiều năm nay. Chủ tịch Perez muốn khôi phục cương vị này. Lý do phía Real chọn Maldini là danh tiếng của ông. Hơn nữa, cựu đội trưởng Milan có quan hệ tốt với nhiều CLB bóng đá châu Âu.

HLV Pochettino được 'tự do'

HLV Mauricio Pochettino bị Tottenham sa thải từ tháng 11 năm ngoái vì thành tích cầm quân không tốt. Tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định này, Spurs có lồng thêm điều khoản buộc CLB nào muốn bổ nhiệm Pochettino sẽ phải trả một khoản phí bồi thường hoặc thương lượng với Chủ tịch Spurs, Daniel Levy. Tuy nhiên, kể từ thứ Hai tuần này, HLV 48 tuổi đã được tự do tìm kiếm CLB mới mà không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào cho đội bóng Bắc London, theo The Telegraph.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/5: Juventus tranh tiền đạo Wolves với MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/5.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X