Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/4: Xác định tương lai của Ronaldo tại Juventus

Thứ Sáu 19/04/2019 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/4.
 

Xác định tương lai của Ronaldo tại Juventus
 

Cụ thể, HLV Allegri chia sẻ về CR7: “Anh ấy sẽ ở lại. Ronaldo là tương lai của Juventus. Champions League năm nay đã kết thúc, toàn đội đều tỏ ra thất vọng nhưng chúng tôi rất bình tĩnh. Ronaldo đã có những màn trình diễn xuất sắc và sẽ tiếp tục thể hiện ở mùa giải sau.”

Điểm tin bóng đá tối 194 Xác định tương lai của CR7 tại Juve hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 19/4: Xác định tương lai của CR7 tại Juve 


Real Madrid tiến gần bom tấn
 

Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Hoàng gia đã gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu euro (86 triệu bảng) để chiêu mộ Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ chỉ còn hợp đồng 1 năm với Chelsea, và Marca khẳng định thương vụ này “sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới”. Cùng với đó, Los Blancos cũng được cho là sẽ có 500 triệu euro để mua sắm trong mùa hè này.
 

Napoli chặn đường M.U tiếp cận sao khủng
 

Mới đây, Chủ tịch CLB Italia đã chia sẻ về tương lai của Kalidou Koulibaly, với khẳng định cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó ở mùa tới. Tuy nhiên, Napoli cũng thừa nhận sẽ không ngăn cản nếu M.U chịu chi số tiền giải phóng hợp đồng cho trung vệ 28 tuổi – 150 triệu euro.
 

Pep vẫn đau đớn sau khi bị loại
 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 35, Pep Guardiola thừa nhận Man City vẫn chưa quên thất bại cay đắng trước Tottenham, qua đó tan mộng ăn 4 ở mùa giải này. Đồng thời, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ quyết thắng Spurs trong lần gặp lại ở giải Ngoại hạng Anh.

Su that vong cua Pep

Điểm tin bóng đá tối 19/4: Pep chia sẻ về trận thua tại cúp C1 


Diego Costa vùng vằng bỏ tập
 

Chân sút gốc Brazil đã chia tay mùa giải này, sau khi nhận án treo giò 8 trận vì xúc phạm trọng tài. Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đăng tin sốc, tiền đạo này còn không thèm tập luyện trong màu áo Atletico Madrid và đang đòi ra đi.
Trước vòng 35 Premier League: Man xanh phục hận
Bị đá văng khỏi Champions League theo cách đau tim nhất có thể, Man City đang rất quyết tâm cho giải đấu quốc nội. Dưới đây là những nhận định vòng 35 Premier...
Góc nhìn: Công Phượng đang học được cái gì ở Incheon?
Nhận được sự quan tâm và chú ý lớn từ giới truyền thông, nhưng Công Phượng tại Incheon đang không đạt được thành công, và liên tục nhận thất bại trong thời...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X