Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối 19/12: Vụ Lindelof đến M.U có bước tiến mới

Thứ Hai 19/12/2016 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 19/12.

Vụ Lindelof đến M.U có bước tiến mới. Theo tờ O Jogo, chủ tịch Benfica là ông Luis Filipe Vieira đang có mặt tại Manchester để gặp mặt những quan chức của Man United. Được biết, hai bên đang đàm phán khá tích cực những điều khoản chuyển nhượng trung vệ trẻ Lindelof và thương vụ này hoàn toàn có thể phát nổ vào phiên chợ Đông sắp tới.
Diem tin Bong da toi 1912 Vu Lindelof den MU co buoc tien moi hinh anh
Lindelof đang tiến rất gần tới sân Old Trafford

Witsel sẽ từ chối Chelsea để đến Juve. Tờ Daily Star đưa tin rằng tiền vệ người Bỉ nhiều khả năng sẽ rời Zenit ở kỳ chuyển nhượng Đông này. Tuy nhiên, điểm đến được Witsel lựa chọn là Juventus thay vì Chelsea như những dự đoán trước đó.

Bonucci gia hạn hợp đồng với Juventus. Người đại diện của Bonucci xác nhận rằng cầu thủ người Ý đã đồng ý gia hạn hợp đồng với “Bà đầm già” thêm một năm. Như vậy, thời hạn hợp đồng hiện tại của Bonucci sẽ kéo dài tới tận năm 2021. Điều đó đồng nghĩa rằng các đội bóng Anh khó có thể cướp trung vệ chất lượng này khỏi tay Juventus trong ít nhất một năm tới.
LEONARDO BONUCCI
Bonucci là mục tiêu của Chelsea và Man City

Ramos chỉ trích James vì đòi rời Real. Mới đây, tiền vệ James Rodriguez đã gây áp lực lên BLĐ Real với tuyên bố rằng anh đang có rất nhiều lời đề nghị trong tay và có 7 ngày để quyết định về việc đi hay ở. Nhưng những lời phát biểu này của James đã khiến Ramos cáu tiết bởi đây đang là thời điểm toàn đội đang ăn mừng chức vô địch FIFA Club World Cup. Dẫu vậy, đội trưởng của Los Blancos cũng bày tỏ hy vọng James sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu.

Arsenal sắp chia tay sao trẻ. Tờ Mirror khẳng định đội bóng thành London đang tính để trung vệ trẻ Rob Holding chuyển tới một CLB nhỏ hơn theo dạng cho mượn vào tháng Một tới. HLV Wenger muốn cầu thủ 21 tuổi được ra sân thi đấu nhiều hơn để duy trì đà phát triển thay vì chôn vùi tài năng trên ghế dự bị như hiện nay. Mùa này, Rob Holding đã chơi khá ấn tượng trong một vài trận đầu mùa nhưng đã mất vị trí khi các đàn anh Koscielny và Mustafi trở lại.
Holding
Holding luôn thể hiện tốt mỗi khi được ra sân

Bongda24h.vn (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X