Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/12: MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco

Thứ Bảy 19/12/2020 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/12.

MU chốt số tiền mua Dayot Upamecano


Điểm tin bóng đá tối 1912 MU chốt Dayot Upamecano hình ảnh

MU muốn chiêu mộ Dayot Upamecano


MU sẵn sàng chi 65 triệu bảng để hy vọng có trung vệ Dayot Upamecano từ RB Leipzig, Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Pháp mức lương 150.000 bảng/tuần, qua đó thuyết phục anh tới Old Trafford ở Hè 2021.


Mourinho muốn có Coutinho ở Tottenham


HLV Jose Mourinho lên kế hoạch lấy Philippe Coutinho, tăng cường sức mạnh để Tottenham đua chức vô địch Premier League. Spurs có thể mượn Coutinho theo dạng trả phí, đồng thời trả toàn bộ lương, giống như Bayern Munich thực hiện mùa trước. Barca cần giảm quỹ lương, nên đây được xem là giải pháp có lợi cho cả hai.


HLV Mikel Arteta báo tin vui từ thần đồng Gabriel Martinelli


Tiền đạo Gabriel Martinelli chuẩn bị trở lại thi đấu, đích thân HLV Mikel Arteta lên tiếng xác nhận thông tin này. Đây là tin rất vui với Pháo thủ nhất là trong bối cảnh hàng công của họ gây thất vọng.

HLV Mikel Arteta báo tin vui từ thần đồng Gabriel Martinelli
Tiền đạo Gabriel Martinelli chuẩn bị trở lại thi đấu, đích thân HLV Mikel Arteta lên tiếng xác nhận thông tin này. Đây là tin rất vui với Pháo thủ nhất là...
Mohamed Salah thất vọng với quyết định của HLV Klopp


Salah that vong voi quyet dinh cua Klopp

Salah thất vọng với quyết định của Klopp


Đích thân tiền đạo Mohamed Salah thừa nhận thất vọng khi không được đeo băng đội trưởng ở trận gặp Midtjylland tại Champions League.


MU giữ chân Rashford bằng lương "khủng"


Phó Chủ tịch Ed Woodward của MU vừa triển khai quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford. MU muốn giữ chân Rashford bằng hợp đồng đến 2025, cùng mức lương 300.000 bảng mỗi tuần.


Arsenal muốn chiêu mộ Isco


Zidane noi ve tuong lai Isco

Arsenal muốn có Isco


Arsenal đang cử đại diện tiếp cận Real Madrid để thảo luận chuyển nhượng Isco. Cầu thủ 28 tuổi không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng, nên anh yêu cầu được ra đi để đảm bảo cơ hội thi đấu liên tục. Giá trị của Isco liên tục giảm trong thời gian gần đây, và Arsenal có thể chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi người Tây Ban Nha với số tiền không quá 30 triệu bảng.


MU theo sát tài năng trẻ người Ecuador


MU được cho là đang theo sát tình hình của Moises Caceido - tài năng trẻ mới chỉ 19 tuổi người Ecuador.


“Một ngày nào đó, Henderson sẽ được Liverpool dựng tượng!”


Cựu HLV Liverpool, Roy Hodgson tin rằng một ngày nào đó Jordan Henderson sẽ được dựng một bức tượng bên ngoài sân Anfield với những đóng góp của mình cho CLB.
“Một ngày nào đó, Henderson sẽ được Liverpool dựng tượng!”
Cựu HLV Liverpool, Roy Hodgson tin rằng một ngày nào đó Jordan Henderson sẽ được dựng một bức tượng bên ngoài sân Anfield với những đóng góp của mình cho CLB.
Dean Henderson mắc sai lầm trước Shefield vì Solskjaer
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Michael Owen. Anh cho rằng việc không được ra sân thường xuyên dẫn đến việc thủ môn Dean Henderson không có được trạng thái...
Dean Henderson mắc sai lầm đầu tiên trong màu áo MU
Thủ môn Dean Henderson mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến MU để Sheffield United chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 5. Rất may là hàng công bùng nổ vẫn giúp Quỷ đỏ giành...
Henderson mắc sai sót, MU vẫn thắng đội bét bảng Sheffield nhờ hàng công bùng nổ
Màn đối đầu với Sheffield bét bảng của vua sân khách Man Utd hóa ra không thuận lợi như dự đoán. Quỷ đỏ sớm bị thủng lưới sau pha xử lý nghiệp dư của thủ môn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X