Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/10: M.U nhận tin xấu trước đại chiến Chelsea

Thứ Sáu 19/10/2018 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U nhận tin xấu trước trận đại chiến với Chelsea, HLV Wenger đã sẵn sàng trở lại làm việc, Man City nhận tin vui của Bruyne,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 19/10.

M.U nhận tin xấu trước trận đại chiến với Chelsea

Sát ngày tham dự trận đại chiến với Chelsea tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã nhận tin xấu về tình hình lực lượng của Man United.

Cụ thể, theo The Sun, tiền vệ Fellaini đã không may dính chấn thương mắt cá và phải bỏ dở buổi tập của Man United vào ngày 18.10. Chấn thương này khiến khả năng ra sân trước Chelsea của tuyển thủ Bỉ là 50/50. Đây thực sự là một tổn thất cho M.U khi mà ở giai đoạn này, thầy trò Mourinho hiện đang thi đấu không thực sự như kỳ vọng.

Điểm tin bóng đá tối 1910 MU nhận tin xấu trước trận đại chiến hình ảnh
MU có thể mất Fellaini ở trận đại chiến với Chelsea

Chốt ngày De Bruyne trở lại

Theo truyền thông Anh, tiền vệ De Bruyne đã bình phục chấn thương đầu gối gặp phải ngay sau vòng đấu đầu tiên giải NHA giữa Man City và Arsenal hồi đầu tháng 8.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, tiền vệ người Bỉ sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tuần nhưng nhờ điều trị đúng cách, Bruyne đã bình phục nhanh chóng và đã trở lại tập luyện cách đây 2 tuần. Nếu không có gì thay đổi, De Bruyne sẽ tái xuất ở trận đấu giữa Man City và Burnley cuối tuần này.

Sanchez tính chuyện bỏ Man United

Mùa giải thứ 2 tại M.U chứng kiến một sự sa sút tới thất vọng của tiền đạo Alexis Sanchez. Sau 6 trận ra sân ở giải Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa bóng này, cựu sao Arsenal mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trong trận thắng Newcastle ở vòng 8 cách đây 2 tuần.

Chán nản với tình cảnh hiện tại, tiền đạo Alexis Sanchez đang tính tới chuyện rời bỏ Man United. Theo báo chí Anh, người đại diện của Sanchez đang xúc tiến thăm dò, tiếp cận với nhiều đội bóng để chuẩn bị cho khả năng tiền đạo này chia tay Man Utd, dù anh vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Quỷ đỏ.

HLV Wenger đã sẵn sàng trở lại làm việc sau khi rời Arsenal

Theo truyền thông Đức, trong trường hợp CLB Bayern Munich sa thải HLV Kovac, Hùm xám sẽ chọn Arsene Wenger lên thay thế. Đây được xem là điều hợp lý khi vị chiến lược gia người Pháp đang khá rảnh rỗi sau khi rời Arsenal.

Với kinh nghiệm cầm quân của mình, ông Wenger đủ khả năng đưa nhà ĐKVĐ Bundesliga vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Mới đây, Wenger cũng bật mí về việc sẵn sàng trở lại. Nhưng ông chỉ tự tin nói rằng sẽ bắt đầu công việc mới vào tháng 1/2019.

'Chelsea không nên giữ Hazard như nô lệ'

Trước việc CLB Chelsea đang cố gắng níu kéo tiền vệ Eden Hazard, cựu Chủ tịch Real - Ramon Calderon đã lên tiếng: "Giữ chân một cầu thủ không còn động lực là điều vô nghĩa. Chế độ nô lệ đã kết thúc từ lâu rồi.

Vấn đề lúc này là Chelsea muốn gì và chỉ nên là câu chuyện tiền bạc giữa hai bên. Khi một cầu thủ công khai mong muốn ra đi và liên tục lặp lại điều đó thì rất khó để Chelsea giữ chân. Và đó là tin rất vui cho Real".

De Gea trì hoãn cam kết tương lai với M.U

CLB M.U vừa ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Luke Shaw nhưng với trường hợp của De Gea, mọi thứ không được thuận lợi như vậy. M.U đã phải kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm để giữ De Gea ở lại Old Trafford cho đến cuối mùa tới.

Nhưng để tránh mất De Gea theo dạng chuyển nhượng tự do, M.U cần một cam kết dài hạn. Trong cuộc đàm phán gần nhất, M.U đề xuất lương 275.000 bảng/tuần cho De Gea nhưng chưa nhận được sự đồng tình từ anh. Nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ De Gea muốn nhận con số cao hơn, ít nhất là tương đương với những đồng đội như Paul Pogba hay Alexis Sanchez.

Xem thêm: Điểm tin bóng đá tối 18/10: Man Utd bạo chi 50 triệu bảng để giữ chân trụ cột
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X