Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/1: Chelsea sẽ sa thải Lampard lập tức, nếu…

Thứ Ba 19/01/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/1/2020.

Điều này xảy ra, Chelsea sẽ sa thải Lampard... Tờ talkSPORT đưa tin Chelsea sẵn sàng sa thải Frank Lampard nếu họ để thua Leicester vào đêm thứ 3. Huyền thoại của The Blues đã phải chịu áp lực lớn trong thời gian qua khi đội bóng chịu những kết quả tệ hại dù được đầu tư lớn.

Điểm tin bóng đá tối 191 Chelsea sẽ sa thải Lampard nếu hình ảnh
Lampard có thể bị sa thải nếu Chelsea thua Leicester

"Wijnaldum muốn tiếp bước Cruyff và Koeman tại Barca". Theo Danny Murphy, Georginio Wijnaldum sẽ coi việc chuyển đến Barcelona là một giấc mơ. Tiền vệ của Liverpool đang muốn tiếp bước các tiền bối Johan Cruyff và Ronald Koeman chơi tại sân Camp Nou.

Liverpool vẫn đang xem xét thương vụ Alaba. Real Madrid là ứng viên nặng ký sở hữu David Alaba nhưng theo tờ Bild, Liverpool vẫn đang xem xét đưa ra đề nghị. Hậu vệ người Áo sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào mùa hè tới và không tốn phí chuyển nhượng.

"Haaland sẽ đưa MU tới các danh hiệu". Luke Chadwick cho biết Erling Haaland sẽ là một bản hợp đồng trong mơ của Manchester United. Chân sút người Na Uy sở hữu nhiều tố chất đáng quý và có thể đưa "Quỷ đỏ" tới các danh hiệu.

Haaland
Haaland nằm trong tầm ngắm MU

Arsenal chuyển sự chú ý sang Woodman. Tờ The Sun khẳng định Arsenal đang tìm kiếm phương án dự phòng cho Bernd Leno sau khi Runar Runarsson chơi tệ ở những lần ra sân. HLV Mikel Arteta nhắm đến Freddie Woodman - tài năng trẻ 23 tuổi của Newcastle.

Bayern tính gửi Costa trở lại Juve. Theo Gazzetta Dello Sport, Bayern Munich chuẩn bị đưa Douglas Costa trở lại Juventus trong tháng này. Cầu thủ người Brazil chuyển đến Allianz Arena dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái nhưng vật lộn trong việc tìm kiếm vị trí chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X