Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/12: MU nhận tin cực vui từ Frenkie de Jong 

Thứ Hai 19/12/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/12/2022.

MU nhận tin cực vui từ Frenkie de Jong

MU nhan tin cuc vui tu Frenkie de Jong

MU nhận tin cực vui từ Frenkie de Jong

Theo MEN, Frenkie de Jong nói với Ten Hag rằng anh rất vui khi gia nhập MU. Cầu thủ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ cập bến MU ở Hè 2023, Quỷ đỏ sẽ phải chi 70 triệu bảng cho thương vụ này. 

Arsenal được khuyên tránh xa Ronaldo

Cựu danh thủ Nigel Winterburn khẳng định: "Tôi không đồng ý khi cho rằng Arsenal có một khoảng trống ngắn hạn cần lấp đầy. Nhiều người có thể nói điều đó thật tuyệt, hãy làm đi. Tôi không tranh luận với điều đó. Cách Arsenal bắt đầu trận đấu, họ gây áp lực cao, họ tràn đầy năng lượng và chắc chắn Ronaldo là một cầu thủ vĩ đại. Nhưng tôi không nghĩ đôi chân của cậu ấy có thể hoạt động tốt và phù hợp với Arsenal. Tôi chắc chắn Ronaldo không thể gây áp lực. Tôi nghĩ Arsenal sẽ phải thay đổi lối chơi để đưa cậu ấy về. Khi ấy, động thái đó hoàn toàn là một thảm họa.”

Marcus Rashford lên tiếng trước tin đồn nhận lương khủng ở MU

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford đã phủ nhận trước tin đồn được gia hạn hợp đồng với mức lương 400.000 bảng/tuần ở MU.

Thiago Silva làm điều này trước khi trở lại Chelsea

Điểm tin bóng đá tối 1912 MU nhận tin cực vui từ Frenkie de Jong 1

Silva và gia đình đi du lịch trước khi trở lại Chelsea

Trung vệ Thiago Silva đang tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình tại Maldives trước khi trở lại Chelsea, anh và ĐT Brazil phải dừng bước ở tứ kết World Cup 2022.

Ronaldo de Lima: "Tôi vui vì Messi vô địch World Cup"

Bất chấp thái độ thù địch giữa hai nền bóng đá Brazil và Argentina, Ronaldo de Lima vẫn gửi lời chúc mừng tới chức vô địch World Cup của Messi.

Chủ tịch PSG chia buồn với Mbappe sau thất bại trước Argentina

Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch của PSG bày tỏ sự tiếc nuối với Mbappe sau khi tiền đạo này thất bại ở chung kết World Cup 2022. Chia sẻ với RMC Sports, ông Al-Khelaifi cho biết: "Với tư cách là Chủ tịch của một đội bóng tại Ligue 1, tôi cảm thấy buồn cho ĐT Pháp và tiếc cho cả Mbappe, cậu ấy đã có một trận đấu hoàn hảo. Nếu có quyền, tôi sẽ trao danh hiệu vô địch cho cả Mbappe và Leo Messi.

Tôi muốn thấy Pháp lên ngôi nhưng đồng thời cũng rất hạnh phúc khi chứng kiến Messi đăng quang. Cậu ấy xứng đáng với điều đó. Với Mbappe, cậu ấy còn cả tương lai trước mắt và có thể giành thêm chức vô địch World Cup."

Pep nói về lực lượng trước trận gặp Liverpool

Manchester City đã đón chào sự trở lại của Ilkay Gundogan và Kevin De Bruyne từ World Cup 2022, sau khi tuyển Đức và tuyển Bỉ đều bị loại từ vòng bảng. Tuy nhiên, ngoài 2 cái tên này, chỉ còn Erling Haaland, Riyad Mahrez và Serigo Gomez là những thành viên đội 1 sẽ sẵn sàng thi đấu ở cúp Liên đoàn Anh. Nguyên nhân đến từ việc Man City có đến 16 cầu thủ thi đấu tại World Cup 2022. 

Điểm tin bóng đá tối 1912 MU nhận tin cực vui từ Frenkie de Jong 2

Pep Guardiola nói về trận đấu với Liverpool

Lên tiếng về tình hình lực lượng, HLV Pep Guardiola cho biết: "Thời điểm này, tôi chỉ có khoảng 4 hay 5 cầu thủ đội 1 sung sức và chúng tôi vẫn phải chờ cho đến khi những người khác trở lại. Sở dĩ chúng tôi rơi vào cảnh không có đủ nhân sự là vì đã có những bộ óc lớn sắp xếp lịch thi đấu như vậy, nơi chúng tôi phải ngay lập tức chạm mặt Liverpool tại cúp Liên đoàn Anh”.

“Dù sao đi nữa, chúng tôi cũng sẽ đón chào một số cầu thủ trở về trong những ngày tới. Từng bước một, đội hình của chúng tôi sẽ lại dày lên. Nathan Ake, Aymeric Laporte hay Rodri chuẩn bị tái xuất và tiếp đến sẽ là những cầu thủ của tuyển Anh và Bồ Đào Nha".

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X