Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/11: Man City tìm được người thay Pep Guardiola

Chủ Nhật 19/11/2023 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 19/11/2023.

Man City tìm được người thay Pep Guardiola

Điểm tin bóng đá tối 1911 Man City tìm được người thay Pep Guardiola 1

Man City chốt Michel Sanchez thay Pep Guardiola

 

Man City đã tìm được người thay thế Pep Guardiola, đó là Michel Sanchez, người đưa Girona đang ở trên đỉnh bảng La Liga, hơn Real Madrid 2 điểm và Barca 4 điểm. Giám đốc thể thao Girona, Quique Carcel cho rằng, Michael Sanchez đủ khả năng để kế nhiệm Guardiola tại Etihad.

Martin Odegaard có thể ra sân trở lại cho Arsenal sau khi trở về từ ĐTQG?

HLV ĐT Na Uy Stale Solbakken tiết lộ về thể trạng và quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ Arsenal, Martin Odegaard. HLV ĐT Na Uy cho biết: "Tôi vừa có cuộc trò chuyện kéo dài 45 phút với Martin. Cậu ấy đang dần hồi phục ngày một tốt hơn và dần lấy lại thể trạng. Đã khoảng trên dưới ba tuần cậu ấy chưa tham gia buổi tập nào đặc biệt. Lẽ đó, việc triển khai mọi thứ theo từng bước một là điều quan trọng. Cả Arsenal lẫn Odegaard đều hy vọng cậu ấy có thể ra sân trước Brentford vào cuối tuần sau."

Eden Hazard chấn thương liên miên do tập quá nặng ở Real Madrid

Theo tiết lộ từ John Obi Mikel, Eden Hazard chia sẻ mình chấn thương nhiều do tập quá nặng khi gia nhập Real Madrid. Cụ thể, Obi Mikel nói: "Hazard nói với tôi rằng mọi thứ không như những gì truyền thông nói, cậu ấy không hề lười tập luyện. Khi mới tới Madrid, cậu ấy quyết tâm thể hiện những gì tốt nhất. Hazard đã tập luyện chăm chỉ để duy trì phong độ. Nhưng rồi chấn thương ập tới vì cơ thể của Eden không chịu được khối lượng tập luyện. Cậu ấy không biết mình phải làm gì, Eden nói với tôi rằng cậu ấy gần như đã bỏ cuộc. Thế rồi lời đề nghị trị giá cả triệu đô mỗi tuần từ Saudi Arabia xuất hiện và Hazard không biết mình phải làm gì. Tiền Hazard không thiếu, cậu ấy cũng không tiêu xài hoang phí, chủ yếu là lấy tiền để chăm con. Tôi hiểu điều đó, tôi biết Hazard là người sống như thế nào."

Varane gặp riêng HLV Ten Hag làm rõ tương lai

Điểm tin bóng đá tối 1911 Man City tìm được người thay Pep Guardiola 2
Varane đang không được đá chính ở MU

Theo thông tin mới nhất, trung vệ 31 tuổi đã có cuộc gặp riêng với HLV Ten Hag. Nội dung của cuộc gặp này không gì khác ngoài việc thẳng thắn trao đổi về tương lai. Được biết, HLV Ten Hag muốn cậu học trò phải cải thiện phong độ, đặc biệt ở khả năng triển khai bóng từ sân nhà. Đó là những điều Varane làm chưa tốt khiến anh mất suất đá chính thời gian qua. Ở thời điểm hiện tại, Varane chưa hề có ý định rời MU. Nhưng nếu mọi chuyện không được cải thiện trong thời gian tới, trung vệ người Pháp sẽ cân nhắc nghiêm túc tương lai của mình tại Old Trafford. Từ mùa hè 2023, Varane đã nhận sự quan tâm từ các đội bóng tại Saudi Arabia. Nhưng anh từ chối vì muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở châu Âu.

Sau tất cả, Harry Kane đã tìm được nhà tại Munich

Bản thân Harry Kane thời gian qua nỗ lực để tìm 1 căn nhà phù hợp tại Munich, qua đó sớm ổn định cuộc sống. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng. Tiêu chuẩn tìm nhà của Harry Kane khá cao. Anh tìm 1 căn biệt thự có ít nhất 7 phòng ngủ cho gia đình. Đồng thời, tiền đạo 31 tuổi muốn 1 căn nhà gần trường học của các con anh. Điều đáng nói, Harry Kane chỉ muốn thuê thay vì mua nhà tại Munich. Yêu cầu của chân sút người Anh rất cao và không dễ thực hiện. Nhưng nhờ sự hỗ trợ từ phía Bayern Munich, Harry Kane cuối cùng cũng tìm thuê được 1 căn biệt thự ưng ý. Dự kiến, gia đình anh sẽ sớm chuyển sang nhà mới vào tháng 12. Chắc chắn, việc tìm thuê được nhà ưng ý sẽ giúp cho Harry Kane cùng các thành viên trong gia đình ổn định hơn được cuộc sống. 

Szoboszlai: Xin đừng so sánh tôi với Gerrard

Tiền vệ Dominik Szoboszlai không thích bị so sánh với thần tượng Steven Gerrard như những gì đã xảy ra trong suốt thời gian qua. Szoboszlai cho biết:

"Tôi không thích bị so sánh với Gerrard. Tôi muốn được là chính mình. Nhưng nếu ai đó đưa cho tôi 1 tờ giấy và bảo tôi kí vào nếu muốn có được sự nghiệp như của Gerrard tại Liverpool, tôi sẽ kí ngay lập tức."

Chelsea có đối thủ lớn vụ tiền đạo của Lille

Điểm tin bóng đá tối 1911 Man City tìm được người thay Pep Guardiola 3

Chelsea và AC Milan đều quan tâm Jonathan David

 

 Mới nhất chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, AC Milan là đội bóng mới nhất muốn có Jonathan David. Ông viết trên trang cá nhân: "Theo như những gì tôi được biết, Jonathan David vẫn là một trong những mục tiêu hàng đầu của AC Milan trong năm 2024. Thỏa thuận chỉ có thể khả thi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Khi đó cậu ấy chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Lille, và quá trình đàm phán sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Cậu ấy cũng cũng có tên trong danh sách mua sắm của 3 câu lạc bộ Premier League. Lille đang gặp khó khăn trong việc gia hạn với Jonathan David, sẽ không bất ngờ nếu họ buộc phải bán cậu ấy ở Hè năm tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X