Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/9: Mục tiêu số 1 của MU được so sánh với Ronaldo

Thứ Sáu 18/09/2020 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/9.

'Chiesa từ chối các đề nghị từ nước ngoài'. Theo chủ tịch Rocco Commisso của Fiorentina, Federico Chiesa đã từ chối cơ hội chuyển ra nước ngoài. Thay vì đáp lại sự quan tâm từ Man United hay Chelsea, tuyển thủ Ý chỉ muốn ở lại quê hương phát triển.

Mục tiêu số 1 của MU được so sánh với Ronaldo. Đồng đội Raphael Guerreiro cho rằng Jadon Sancho có tiềm năng vươn mình lên tầm vóc ngang ngửa Cristiano Ronaldo. Cầu thủ chạy cánh này là một "báu vật" của Dortmund và họ chỉ chấp nhận bán cho Man United nếu nhận 108 triệu bảng (120 triệu euro).

Điểm tin bóng đá tối 189 Sancho được so sánh với CR7 hình ảnh
MU vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Sancho

Suarez vẫn còn khả năng tới Juventus. Theo Gazetta dello Sport, thương vụ Luis Suarez chuyển đến Juventus vẫn có thể xảy ra. Có những nghi ngờ về việc thỏa thuận này có hoàn tất hay không khi Bianconeri ở gần Edin Dzeko, song chính tiền đạo người Uruguay để ngỏ mọi khả năng.

Chelsea giảm giá Bakayoko và Zappacosta. Chelsea đang hy vọng thanh lý thành công Tiemoue Bakayoko và Davide Zappacosta. Số tiền thu về từ bộ đôi này sẽ được The Blues dùng để mang về Declan Rice đang rất lên chân ở West Ham.

Bayern tính đưa Gotze trở lại. Tờ Bild tuyên bố Bayern Munich đã thương thảo hợp đồng đưa Mario Gotze trở lại dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tiền vệ tấn công này đang không có CLB nào sau khi chia tay Dortmund và được HLV Hansi Flick nhắm tới thay Thiago Alcantara.

gotze dortmund
Gotze rời Dortmund sau mùa 2019-20

Sheffield tính mua sao trẻ Liverpool. HLV Chris Wilder đã thừa nhận rằng Sheffield United đang muốn mua một tiền đạo khác để củng cố hàng công. Họ đang nhắm đến mục tiêu hàng đầu là Rhian Brewster - một chân sút được đánh giá là rất có triển vọng của Liverpool

"Tottenham nên ký hợp đồng với Modric và Bale". Harry Redknapp tin rằng Tottenham nên thể hiện tham vọng bằng cách ký hợp đồng với Luka Modric từ Real Madrid. HLV kỳ cựu này đã từng hợp tác với cả hai khi dẫn dắt Spurs trong quá khứ.

Southampton từ chối bán Ings cho Spurs. The Guardian đưa tin Southampton đã từ chối lời đề nghị chính thức của Tottenham cho Danny Ings. Mùa giải đã bắt đầu và đội bóng miền nam nước Anh không muốn thương thảo nhất là khi tiền đạo này là trụ cột không thể thay thế của họ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X