Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/9: MU tính chiêu mộ tuyển thủ Anh vào tháng 1

Thứ Tư 18/09/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/9.

Sancho tù mù về tương lai chính mình. Jadon Sancho đã thừa nhận không biết tương lai của mình ở đâu. Cầu thủ chạy cánh này đã được Man United liên hệ sát sao nhưng Borussia Dortmund xác nhận rằng họ đã từ chối để  nhân tố chủ chốt ra đi.

MU tính chiêu mộ tuyển thủ Anh vào tháng 1. Manchester United được cho là đang lên kế hoạch sở hữu tiền đạo Callum Wilson vào đầu năm 2020. Hiện tại, chỉ Anthony Martial và Marcus Rashford cộng thêm chàng trai 17 tuổi là những trung phong thực thụ của đội 1 MU và Ole Gunnar Solskjaer rất muốn bổ sung thêm hỏa lực.

Điểm tin bóng đá tối 189 MU tính chiêu mộ tuyển thủ Anh vào tháng 1 hình ảnh
MU muốn có sự phục vụ của Callum Wilson

Ronaldo thừa nhận gần như đã gia nhập Arsenal. Cristiano Ronaldo tiết lộ rằng đã rất gần với việc gia nhập Arsenal trước khi ký hợp đồng với Manchester United của Sir Alex Ferguson. "Rất gần, chỉ thiếu 1 bước. Nghiêm túc mà nói", ngôi sao của Juventus nói với ITV.

Lộ lý Kai Havertz không rời Leverkusen. Ngôi sao của Bayer Leverkusen, Kai Havertz đã được nâng lương lên gấp đôi, từ 2 triệu euro (1,8 triệu bảng) lên 5 triệu euro (4,5 triệu bảng). Tiền vệ 20 tuổi đã chơi rất hay mùa trước và lọt vào tầm ngắm Bayern Munich, PSG, Real Madrid và Barcelona.

Milan thất bại khi cạnh tranh "hàng hot" với Napoli. Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini tiết lộ rằng họ từng muốn có Hirving Lozano từ PSV trong mùa hè nhưng đã thất bại. Sau cùng, mũi công người Mexico đã chọn Napoli làm bến đỗ.

Van Dijk noi ve hang thu Liverpool
Van Dijk và Liverpool chưa nghĩ về hợp đồng mới

Van Dijk bác bỏ đàm phán hợp đồng mới với Liverpool. Virgil van Dijk đã bác bỏ thông tin đang thỏa luận hợp đồng mới với Liverpool. Từ khi chiêu mộ trung vệ người Hà Lan từ Southampton đầu năm 2018, The Kop đã chắc chắn hơn hẳn ở hàng phòng ngự và cụ thể hóa điều đó bằng chức vô địch Champions League cách đây không lâu.

Các đại gia Serie A cạnh tranh Matic. Theo Calciomercato, Juventus, Inter và AC Milan đều bày tỏ sự quan tâm đến Nemanja Matic của Manchester United. Nhưng họ còn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Borussia Dortmund cho tiền vệ phòng ngự 31 tuổi - người tuổi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Barca chuẩn bị tưởng thưởng sao trẻ. Sao trẻ Ansu Fati chuẩn bị được dành tặng một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Theo tờ Daily Mail, chứng kiến tiềm năng của cầu thủ chạy cánh 16 tuổi này, đội chủ sân Camp Nou muốn ràng buộc tương lai của anh và cài điều khoản giải phóng 100 triệu euro (88,6 triệu bảng).

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X