Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/7: Real ra điều kiện để M.U có Bale

Thứ Tư 18/07/2018 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real ra điều kiện để M.U có Bale, Liverpool sắp có bản hợp đồng kỷ lục, Inter hét giá bán Ivan Perisic cho M.U,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 18/7.

Real ra điều kiện để M.U có Bale

Sau khi chia tay Ronaldo, CLB Real Madrid cũng không sẵn sàng để tiền đạo Gareth Bale ra đi. Tuy nhiên theo tiết lộ của giới truyền thông TBN, Los Blancos có thể chia tay Bale nhưng với một điều kiện: CLB Man United phải để cho Lukaku đến Bernabeu theo chiều ngược lại.

Tại World Cup vừa qua, Lukaku đã thể hiện được sự nguy hiểm của mình. Vì thế đội chủ sân Bernabeu đang muốn có được anh. Tuy nhiên HLV Mourinho sẽ không dễ để chân sút chủ lực của mình ra đi.

Điểm tin bóng đá tối 187 Real ra điều kiện để MU có Bale hình ảnh
MU chờ sẵn để ký Bale

Inter hét giá bán Ivan Perisic

Theo báo giới Ý, CLB Inter Milan đã ‘hét giá’ ngôi sao Perisic của mình lên tới 70 triệu euro (62 triệu bảng) trước sự theo đuổi của M.U. Mùa trước, giá của Perisic vào khoảng 50 triệu euro tuy nhiên sau một kỳ World Cup đầy thành công cùng đội tuyển Croatia, giá của Perisic đã tăng cao hơn hẳn.

Nóng: Liverpool sắp có bản hợp đồng kỷ lục

Theo truyền thông Anh, CLB Liverpool đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng thủ thành Alisson Becker từ đội bóng Italia, AS Roma.

Hôm nay (18/07), hàng loạt trang tin uy tín như Goal, The Telegraph đều khẳng định, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Alisson Becker với AS Roma sau khi nâng mức giá hỏi mua lên thành 66 triệu bảng.

Hazard đạt thỏa thuận tới Real Madrid

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay tiền vệ Eden Hazard đã đạt thỏa thuận miệng với Real Madrid. Tiền vệ người Bỉ từng được Chelsea cho thời gian tới tận cuối tháng 4 năm nay để thông báo cho CLB là anh có muốn ra đi hay không.

Pogba muốn về Juventus

Theo Tuttosport, Paul Pogba đang cân nhắc rời M.U để trở về Juventus. Tiền vệ người Pháp là một trong những ngôi sao ở World Cup 2018 và đã cùng đội Pháp đăng quang, nhưng ở cấp CLB, anh gặp không ít khó khăn vì không phù hợp với lối chơi của Jose Mourinho.

Trong khoảng thời gian khoác áo đội bóng thành Turin, Pogba đã cùng đội bóng này giành 4 Scuddetto cùng 2 Coppa Italia. Hè 2016, M.U quyết định mua lại anh với giá kỷ lục 89,1 triệu bảng.

Tương lai Courtois đã được định đoạt

Theo tờ Marca, gần như chắc chắn thủ thành Thibaut Courtois sẽ gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Thủ môn Bỉ  đang tìm mua nhà gần trung tâm luyện tập của Real và đang nghỉ hè ở TBN để chờ hoàn tất thương vụ này.

Cũng theo Marca, Real Madrid không thể mua Neymar vào hè này trước sự cự tuyệt của PSG và chính tiền đạo Brazil cũng muốn ở lại Paris thêm ít nhất 1 năm nữa.

Xác định tương lai Kante tại Chelsea

Theo tờ Le10 Sport cho hay, trước sự quan tâm đặc biệt của Barca và PSG, Kante không hề gây khó khăn hay áp lực cho đội bóng chủ quản, đã nói thẳng với BLĐ Chelsea rằng, tương lai của anh tùy thuộc vào quyết định của The Blues.

 

Xem thêm: Điểm tin bóng đá sáng ngày 18/7: “Găng tay vàng” World Cup tiến sát tới Real
3 vấn đề cần Mourinho giải quyết ở mùa giải 2018/19
Ở mùa giải năm ngoái, Man United đã bắt đầu biết cách đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong top 6. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester lại rất hay sảy chân...
3 lý do tin tưởng Real Madrid sẽ chiêu mộ thành công Eden Hazard
Real Madrid muốn mua Eden Hazard thay thế vị trí do Ronaldo để lại, dưới đây là 3 lý do tin tưởng Los Blancos sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ người Bỉ.
Góc Real Madrid: 4 cái tên hưởng lợi nhất dưới thời Lopetegui
Sau sự ra đi của Zidane, Julen Lopetegui đã chính thức tiếp quản Kền kền trắng. và dưới đây là những cái tên sẽ được trao nhiều cơ hội ở Real Madrid của HLV...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X