Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/6: Barca trả lời MU về thương vụ Ansu Fati

Thứ Năm 18/06/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca trả lời MU về thương vụ Ansu Fati, Chelsea có tân binh đầu tiên, Arsenal chịu ‘tổn thất lớn’,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 18/6.


Kết quả bóng đá Việt Nam vòng 5 V-League 2020 hôm nay 18/6
Kết quả bóng đá Việt Nam chiều ngày hôm nay 18/6/2020, kqbđ livescore tỷ số V-League HAGL vs Sài Gòn, Thanh Hóa vs Nam Định, Hà Tĩnh vs Đà Nẵng, Hà Nội vs SLNA...

Barca trả lời MU về thương vụ Ansu Fati

Tờ Sport của TBN mới đây đã cho biết BLĐ Barcelona vẫn không thay đổi lập trường xung quanh thương vụ Ansu Fati của MU. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp không để tài năng trẻ của mình ra đi với bất cứ giá nào. Trước đó MU được cho đã đưa ra hai lời đề nghị có giá lên tới 100 và 150 triệu euro cho cầu thủ này. Quỷ đỏ chỉ có thể sở hữu Fati nếu phá hợp đồng trị giá 170 triệu euro của cầu thủ này với Barca.

Điểm tin bóng đá tối 186 Barca trả lời MU về thương vụ Ansu Fat hình ảnh
Barca quyết không bán Fati cho MU


Chelsea có tân binh đầu tiên

Sau nhiều ngày chờ đợi, hôm nay 18/6, CLB Chelsea đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig.

Trên trang chủ của mình, đội bóng Anh xác nhận: "Cầu thủ 24 tuổi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea. Anh ở lại Leipzig trong phần còn lại của mùa giải ở Bundesliga và sẽ gặp gỡ các đồng đội mới tại Chelsea vào tháng 7, sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế".

Werner được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea nâng cấp đáng kể hàng công, khi đang tận hưởng mùa giải năng suất nhất trong sự nghiệp với 31 bàn thắng, 13 kiến tạo sau 42 trận trên mọi đấu trường.

Arsenal chịu ‘tổn thất lớn’ về nhân sự sau trận thua Man City

Trở lại sau dịch Covid-19, CLB Arsenal đã phải đón nhận thất bại cay đắng với tỷ số 0-3 trước Man City. Mặc dù vậy, đó vẫn chưa phải những gì tồi tệ nhất xảy đến với Arsenal trong ngày Premier League trở lại bởi họ còn mất bộ đôi Xhaka cùng Mari vì chấn thương. Nhiều khả năng cao bộ đôi này sẽ phải ngồi ngoài khi Arsenal làm khách trước Brighton tối thứ Bảy tuần này.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/6/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/6/2020, LTD bong da mới nhất với thông tin ngày giờ chính xác nhất các trận đấu diễn ra vào hôm nay và ngày mai.

Messi sắp kí hợp đồng mới với Barca

Tờ báo thân Barcelona, Mundo Deportivo mới đây đã lên tiếng khẳng định về việc Lionel Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barcelona đến hè 2023, thay cho giao kèo sắp hết hạn vào hè 2021. Dù vậy, siêu sao người Argentina sẽ tiếp tục thòng điều khoản cho phép anh được rời Camp Nou trước khi hợp đồng kết thúc nếu muốn.

Everton quan tâm tới Thiago Silva. 

Trước việc ngôi sao Brazil sắp mãn hạn hợp đồng với PSG, nhà báo Duncan Castles đã tiết lộ chuyện Everton đã đề nghị Thiago Silva bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 83 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside cũng lồng điều khoản là năm thứ 2 trong giao kèo chỉ được kích hoạt trong trường hợp trung vệ người Brazil ra sân ít nhất 25 trận ở mùa giải đầu tiên.

MU liên hệ tiền đạo người Nigeria

Truyền thông Anh loan tin MU đã cử người theo dõi Umar Sadiq, tiền đạo người Nigeria đang khoác áo CLB Partizan Belgrade. Umar Sadiq lọt vào mắt xanh HLV Ole Solskjaer của MU khi 2 đội đối đầu tại Europa League tháng 10/2019. 

Ở trận này, Partizan Belgrade tổ chức nhiều pha phản công sắc bén dựa trên sức càn lướt của Umar Sadiq. Hàng thủ MU với Maguire, Phil Jones phải rất vất vả mới có thể ngăn chặn chân sút người Nigeria.

Điểm tin bóng đá tối 17/6: Fernandes nói thật mối quan hệ với Pogba trước đại chiến
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/6.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X