Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/6: Barca ra đề nghị không tưởng cho Neymar

Thứ Ba 18/06/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca ra đề nghị không tưởng cho Neymar, M.U dùng lương khủng giữ chân Pogba, Real sẽ bán 12 cầu thủ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 18/6.

Barca ra đề nghị không tưởng cho Neymar

Theo Globoesporte, Barca đã mở cuộc đàm phán với PSG về trường hợp của tiền đạo Neymar. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp đang đề nghị PSG mức giá 100 triệu euro kèm 3 ngôi sao Samuel Umtiti, Ousmane Dembele và Ivan Rakitic để đổi lấy Neymar.

Điểm tin bóng đá tối 186 Barca ra đề nghị không tưởng cho Neyma hình ảnh
Barca đang khao khát có sự phục vụ của Neymar

Real sẽ bán 12 cầu thủ

Theo truyền thông TBN, CLB Real sẽ thanh lý 12 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Zidane. Đó là Gareth Bale, Marcos Llorente, Keylor Navas, Mateo Kovacic, Dani Ceballos, Mariano, Jesus Vallejo, Lucas Vazquez, Theo Hernandez, James Rodriguez, De Tomas và Borja Mayoral. Điều này sẽ giúp Los Blancos giảm quỹ lương đang phình to.

James Rodriguez đạt thỏa thuận chuyển tới Napoli

Theo Gianluca Di Marzio, tiền đạo James Rodriguez của Real Madrid đã đồng ý các điều khoản về việc chuyển tới Napoli thi đấu trong mùa Hè này dưới dạng cho mượn. Real sẽ thu về 10 triệu euro từ thương vụ này và Napoli có thể mua đứt James khi thỏa thuận kết thúc.

M.U dùng lương khủng giữ chân Pogba

Tờ Daily Mail cho biết M.U đang chuẩn bị trao cho Paul Pogba mức lương khủng 500 nghìn bảng/tuần để giữ chân anh ở lại sân Old Trafford. Cầu thủ người Pháp liên tục bóng gió ra đi trong thời gian gần đây. Hiện anh đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và Juventus.

Liverpool được khuyên không nên chiêu mộ De Ligt

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo John Aldridge cho rằng đội bóng cũ nên tập trung bổ sung nhân sự cho vị trí hậu vệ cánh trái thay vì theo đuổi trung vệ Matthijs De Ligt.

"Theo tôi, Jurgen Klop nên tập trung tăng cường hàng thủ bằng cách ký hợp đồng với một hậu vệ cánh trái sau sự ra đi của Alberto Moreno, bởi chấn thương dài hạn nếu xảy ra với Andy Robertson sẽ là một đòn giáng mạnh vào đội bóng".

Real gặp khó ở thương vụ Kylian Mbappe

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Chủ tịch CLB PSG – Nasser Al-Khelaifi đã khẳng định: "Kylian Mbappe ư? Tôi chắc chắn 200% cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải tới". Trước đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng từng gửi thông điệp tới Real Madrid rằng: "Kylian Mbappe không phải để bán, dù số tiền chuyển nhượng là bao nhiêu đi chăng nữa".

Điểm tin sáng 18/6: “Bom tấn” 80 triệu bảng sắp được MU kích nổ
“Bom tấn” 80 triệu bảng sắp được MU kích nổ, Barca khiến Griezmann buồn lòng,… là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin sáng 18/6.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X