Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/3: Ronaldo lĩnh án phạt từ UEFA sau pha ăn mừng phản cảm

Thứ Hai 18/03/2019 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo lĩnh án phạt từ UEFA, Juventus muốn “giải cứu” Sanchez, Barca chê Griezmann,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 18/3.

 

Ronaldo lĩnh án phạt từ UEFA sau pha ăn mừng phản cảm

Theo thông báo của UEFA, Cris Ronaldo sẽ bị phạt vì pha ăn mừng khiêu khích CĐV Atletico Madrid và trả đũa HLV Diego Simeone ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. 

Dù khẳng định phạt Ronaldo nhưng cơ quan quyền lực lớn nhất bóng đá châu Âu chưa thông báo mức phạt cụ thể đối với CR7. Theo UEFA, hình phạt dành cho Cris Ronaldo sẽ chính thức được công bố vào ngày 21/3 sau cuộc họp của tổ chức này. Tuy nhiên, một số nhận định cho rằng, Ronaldo sẽ không bị treo giò mà chỉ bị phạt tiền tương tự HLV Diego Simeone.

Điểm tin bóng đá tối 183 Ronaldo lĩnh án phạt từ UEFA sau pha ăn mừng phản cảm hình ảnh
Cristiano Ronaldo có nguy cơ bị treo giò vì pha ăn mừng phản cảm

Juventus muốn “giải cứu” Sanchez

Trong một diễn biến gần đây, CLB Juventus đang có ý định giải cứu Sanchez. Theo CalcioMercato, Juve đang muốn mượn Sanchez từ M.U nhưng với điều kiện là cựu sao Arsenal phải giảm lương. 

Sanchez hiện đang nhận lương 500.000 bảng/tuần tuy nhiên phong độ tệ hại trong thời gian gần đây khiến tiền đạo Chile nằm trong danh sách cầu thủ cần đẩy đi ở phiên chợ Hè 2019 của HLV Solskjaer. 

Đồng đội không ngạc nhiên về phong độ của Messi

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Sergio Busquets khẳng định mình không bất ngờ khi M10 liên tiếp tỏa sáng trong thời gian gần đây.

"Những gì Messi thể hiện không làm chúng tôi ngạc nhiên chút nào, vì chúng tôi may mắn được thấy điều đó hàng ngày trên sân. Anh ấy là nguồn tự hào của chúng tôi bởi anh ấy luôn tạo ra sự khác biệt".

Chelsea sẵn sàng hy sinh 132 triệu đôla để giữ Hazard

Theo trang 442, Chelsea đang tính chuyện giữ Eden Hazard đến hết hợp đồng vào năm 2020, thay vì bán cho Real với giá khoảng 132 triệu đôla hè này. 

Đội bóng Anh đang phải đối mặt với lệnh cấm mua cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng tới, do bê bối mua cầu thủ trẻ. Nếu bán Hazard, Chelsea sẽ không còn ngôi sao dẫn dắt hàng công và dễ gặp khủng hoảng.

HLV Sarri không biết chuyện gì xảy ra với Chelsea

Chia sẻ sau thất bại trước Everton, HLV Sarri nói: “Tôi nghĩ chúng tôi đá hiệp 1 rất tốt nhưng hiệp 2 chúng tôi ngừng chơi bóng. Khi bạn ngừng chơi bóng thì chiến thuật nào cũng vô hiệu. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra. Chúng ta có thể thay đổi nhiều thứ nhưng nếu vấn đề nằm ở tâm lí thì mọi chiến thuật đều không có tác dụng gì”.

M.U đón tin vui từ Victor Lindelof

Trước giai đoạn căng thẳng sắp tới, CLB Man Utd đã nhận tin rất vui là trung vệ Victor Lindelof đã quyết định không tập trung thi đấu cho tuyển Thụy Điển trong đợt này. 

Quyết định của Lindelof vừa giúp anh tránh nguy cơ chấn thương, vừa có thêm thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức để đá cho MU các trận rất quan trọng sắp tới trong đó có 2 trận đối đầu Barca ở tứ kết Champions League và các trận đấu ở Premier League nơi Quỷ Đỏ vẫn chưa thể trở lại top 4.

Barca chê Griezmann

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, sau khi Atletico bị loại khỏi Champions League, Antoine Griezmann đã có động thái gửi tín hiệu tới Barca. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalonia không còn mặn mà như đầu năm ngoái. 

Thay vào đó, Barca đang quan tâm tới hai tiền đạo trẻ hơn là Luka Jovic (Frankfurt) và Maxi Gomez (Celta Vigo). Nếu không thể tới sân Nou Camp, Griezmann sẵn sàng giảm lương để tìm một CLB lớn khác.

Inter Milan sẵn sàng bán Mauro Icardi và Ivan Perisic

Theo các nguồn tin từ Italy, Inter Milan sẵn sàng để cặp đôi Mauro Icardi và Ivan Perisic ra đi Hè này. Icardi là mục tiêu mua sắm của MU còn Perisic là mục tiêu mua sắm của Arsenal. MU và Arsenal đang nghe ngóng tình hình và họ hoàn toàn có thể đưa ra đề nghị chuyển nhượng hai ngôi sao nói trên trong thời gian tới.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối 17/3: Mục tiêu 120 triệu euro có câu trả lời cho MU
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X