Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/2: MU và Liverpool hạ quyết tâm mua "hàng hot"

Thứ Năm 18/02/2021 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/2/2020.

MU và Liverpool hạ quyết tâm mua "hàng hot". Manchester United và Liverpool đều dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Declan Rice của West Ham. Chelsea tưởng như dẫn đầu cuộc đua trong một giai đoạn, nhưng The Blues đã rút lui sau khi Frank Lampard bị sa thải.

Điểm tin bóng đá tối 182 MU và Liverpool hạ quyết tâm mua Rice hình ảnh
Declan Rice nằm trong tầm ngắm MU và Liverpool

Sevilla nhắm đến Minamino. Takumi Minamino không có nhiều thời gian thi đấu ở Liverpool và đang được cho mượn ở Southampton. Fichajes đưa tin Sevilla đang xem xét khả năng mang về tuyển thủ Nhật Bản trong mùa hè tới.

Bielsa mong muốn ở lại Leeds. Theo AS, Marcelo Bielsa dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với Leeds United. Thời gian qua, nhà cầm quân 65 tuổi chỉ ký ngắn hạn 1 năm với đội chủ sân Elland Road và thỏa thuận hiện tại chỉ còn thời hạn đến hè 2021.

Spurs được khuyên không mua người cũ MU. Emile Heskey nói rằng Tottenham nên thận trọng khi quan tâm đến thủ môn Sam Johnstone của West Brom. Đây được xem là phương án đội bóng đá thành London nhắm đến nếu để Hugo Lloris ra đi vào mùa hè này.

Sam Johnstone để thủng lưới 50 bàn chỉ sau 21 lần ra sân ở Premier League
Johnstone trong màu áo West Brom

MU tính đẩy đi 4 thủ môn. Manchester Evening News đưa tin MU sẽ thanh lọc vị trí thủ môn triệt để mùa hè tới. Sergio Romeo và Joel Pereira đều sẽ bị đẩy đi khi "Quỷ đỏ" không có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm với họ. Cựu binh Lee Grant cùng người gác đền đội U23 là Paul Woolston cũng sẽ nối gót.

Everton đón tin cực vui trước thềm derby với Liverpool. Trước trận derby Merseyside với Liverpool, HLV Carlo Ancelotti vui mừng thông báo chủ công Dominic Calvert-Lewin của Everton sẽ kịp bình phục để đá chính. Tiền đạo này đã ngồi ngoài 2 trận gần nhất của Everton và họ toàn thua trước Fulham và Man City.

Thực hư chuyện Mourinho bị “làm phản” ở Tottenham? Son Heung-min đã phủ nhận tin đồn Jose Mourinho đã mất kiểm soát trong phòng thay đồ ở Tottenham. Tuyển thủ Hàn Quốc tuyên bố tâm trạng ở hậu trường CLB này vẫn là tuyệt vời.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X