Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/2: Barca cò kè để có "cạ cứng" Messi

Thứ Ba 18/02/2020 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/2.

Sao trẻ Chelsea khiến Bayern và PSG mê mệt. Sao trẻ Samuel Iling-Junior của Chelsea đang thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu. Chàng trai chưa đầy 17 tuổi này được cho là nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich, Paris Saint-Germain và Ajax.

Barca cò kè để có "cạ cứng" Messi. Theo Calciomercato, Barcelona dù rất muốn có tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan nhưng không sẵn sàng chi 111 triệu euro (92 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng. Đội bóng xứ Catalonia muốn dùng một khoản tiền cộng với Arturo Vida để có đồng hương của Messi.

Điểm tin bóng đá tối 182 Barca cò kè để có cạ cứng Messi hình ảnh
Messi rất muốn Barca mang về Martinez

Lazio định giá khủng cho Milinkovic-Savic. Juventus và Inter đều được cho là quan tâm đến Sergej Milinkovic-Savic song họ sẽ phải trả một khoản phí khổng lồ để có cầu thủ 24 tuổi. CLB chủ quản Lazio muốn có 100 triệu bảng mới chịu ngồi vào bàn đàm phán.

Everton và Tottenham cạnh tranh Smalling. Everton và Tottenham đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Chris Smalling của Manchester United vào mùa hè này. Roma muốn giữ chân cầu thủ người Anh khi hết thời hạn cho mượn hè 2020 song họ đắn đo trong việc chi 20 triệu euro (17 triệu bảng) mua đứt.

Partey đàm phán hợp đồng với Atletico. Thomas Partey đã xác nhận rằng người đại diện của anh đang đàm phán với Atletico Madrid về một hợp đồng mới. Giao kèo của cầu thủ 26 tuổi này sẽ hết hạn vào năm 2023 song anh muốn gia hạn thời gian ở sân Wanda Metropolitano.

Raiola Pogba
Những lời nói của Raiola về Pogba không khiến Solskjaer quan tâm

Solskjaer không quan tâm đến bình luận của Raiola.
Ole Gunnar Solskjaer nói rằng ông không có kế hoạch nói chuyện với Paul Pogba về những bình luận gần đây của Mino Raiola. Người đại diện của Pogba đã bóng gió việc tiền vệ này chia tay Man United và chuyển tới Juventus.

Mari gây ấn tượng trong trận đầu cho Arsenal. Bản hợp đồng tháng 1, Pablo Mari đã có lần xuất hiện đầu tiên trong màu áo Arsenal. Hậu vệ này đá chính và chơi 45 phút cho đội U23 của Pháo thủ trước Chelsea. Anh gây ấn tượng mạnh với các đồng đội trẻ tuổi và ban huấn luyện đội trẻ.

Kovacic khuyên đồng đội thức tỉnh để đua top 4. Kovacic cho rằng Chelsea cần phải thức tỉnh ngay lập tức nếu muốn giữ suất dự Champions League sau trận thua đắng MU đêm qua. Lúc này, The Blues chỉ còn hơn đội đứng thứ 5 tại Premier League là Tottenham có 1 điểm.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X