Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/12: Hé lộ số tiền M.U phải bồi thường cho Mourinho

Thứ Ba 18/12/2018 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hé lộ số tiền M.U phải bồi thường cho Mourinho, CLB Trung Quốc trả giá 74 triệu đôla cho sao Barca, Chelsea đang ở rất gần sao Dortmund,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 18/12.

Hé lộ số tiền M.U phải bồi thường cho Mourinho

CLB Man United đã gây bất ngờ khi đưa ra quyết định sa thải huấn luyện viên Jose Mourinho sau chuỗi thành tích bê bết ở mùa giải này.

Tuy nhiên, với quyết định này, ban lãnh đạo M.U sẽ phải chi ra số tiền lên đến 22,5 triệu bảng để đền bù cho vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này.

Trước đó, Quỷ đỏ đã đăng tải thông báo sa thải huấn luyện viên Jose Mourinho. "Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn ông cho những cống hiến của ông trong thời gian qua dành cho Manchester United và hy vọng ông sẽ thành công trong tương lai."

Điểm tin bóng đá tối 1812 Hé lộ số tiền MU phải bồi thường cho hình ảnh
Mourinho được hưởng số tiền bồi thường khá lớn sau khi bị sa thải

Manuel Neuer nói gì khi chạm trán Liverpool?

Lá thăm may rủi đưa Bayern Munich sớm chạm mặt đối thủ Liverpool ngay ở vòng 1/8 của Champions League 2018/19. Dù nhà á quân đã không còn đáng sợ như một năm về trước khi Salah mất phong độ song Bayern chắc chắn cũng không dễ dàng đánh bại đối thủ này.

Sau khi biết kết quả bốc thăm, thủ môn Neuer cho hay: "Họ đang có mùa giải rất tốt và chúng tôi biết họ đã ở trong trận chung kết Champions League năm ngoái. Họ có thể phản công nhanh và họ nguy hiểm trước khung thành, nhưng họ cũng dễ bị tổn thương. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời cả ở Liverpool và cả trên sân nhà Allianz Arena."

Đội bóng Trung Quốc trả giá 74 triệu đôla cho Malcom

Tờ AS cho biết, Barca vừa từ chối đề nghị 74 triệu đôla từ một CLB Trung Quốc cho Malcom. Cũng theo nhật báo Tây Ban Nha, đội đã liên hệ với tiền đạo người Brazil có thể là Quảng Châu Hằng Đại, CLB mà Paulinho đang thi đấu. Hiện Malcom đang chấn thương mắt cá và nghỉ thi đấu. Tiền đạo người Brazil chuyển đến Nou Camp từ hè 2018, với giá hơn 40 triệu đôla.

Chelsea đang ở rất gần Pulisic

Chelsea đang muốn chiêu mộ Christian Pulisic của Dortmund. Tiền đạo người Mỹ đang bước vào 18 tháng cuối cùng trong hợp đồng với đội bóng Đức. Anh cũng nhận được sự quan tâm của cả Liverpool và M.U.

Nhưng theo thông tin từ tờ Daily Mail, Chelsea đang giành lợi thế trong thương vụ này. The Blues đang đàm phán mua Pulisic với giá 60 triệu bảng trong tháng 1 tới. Họ đang hy vọng có thể đạt thỏa thuận về giá cả trước khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Martial bất mãn với M.U khi chỉ được gia hạn 1 năm

Hôm qua, truyền thông Anh đồng loạt loan tin Man Utd đã kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm với Martial, qua đó giữ chân tiền đạo này ở lại Old Trafford đến mùa hè năm 2020. Man Utd thực hiện động thái này nhằm tránh nguy cơ mất trắng Martial vào cuối năm nay, trong bối cảnh cuộc đàm phán ký hợp đồng mới giữa 2 bên bị đình trệ.

Tuy vậy, quyết định đơn phương của Man Utd khiến Martial và người đại diện, Philippe Lamboley không hài lòng. Chia sẻ trên RMC Sports, Philippe Lamboley nói: “Tôi thực sự bi quan về khả năng ký kết hợp đồng dài hạn giữa 2 bên. Họ đã gửi cho chúng tôi đề nghị kém xa những gì chúng tôi mong muốn. Ở thời điểm này, không có dấu hiệu nào cho thấy chúng tôi có thể đạt thỏa thuận với nhau”.

Liverpool sáng cửa giành Adrien Rabiot

Hợp đồng của Adrien Rabiot với PSG chỉ còn kéo dài tới tháng 6 năm 2019. Suốt thời gian qua, Paris SG đã cố gắng thuyết phục Rabiot ký hợp đồng mới nhưng không thành công khi Rabiot thông báo sẽ không ký hợp đồng và muốn ra đi tự do.

Trước tình hình này đội bóng Pháp đã sẵn sàng để tiền vệ 23 tuổi này ra đi trong tháng 1 sắp tới. Hiện tại, Liverpool là một trong những CLB theo đuổi Adrien Rabiot sát sao nhất. HLV Jurgen Klopp cũng muốn có thêm tân binh phục vụ cho cuộc chiến giành chức vô địch Premier League. Chi phí cụ thể của thương vụ này chưa được xác định.

Xem thêm: Điểm tin bóng đá sáng 18/12: Rời Man Utd, Mourinho sẽ trở về Inter Milan

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X