Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/11: Uất ức vì VAR, Pep Guardiola sẽ bỏ Man City?

Thứ Hai 18/11/2019 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 18/11.

Pep Guardiola chia tay Man City, trở lại Bayern Munich?

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 1811 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
HLV Pep Guardiola

Đích thân người đại diện của Pep Guardiola đã lên tiếng phủ nhận thông tin thất thiệt này. Thời gian gần đây, HLV Tây Ban Nha đồn đoán có thể chia tay Manchester City bởi tâm lý ức chế với công nghệ VAR, nhất là sau trận thua tranh cãi trước Liverpool và càng trở nên thất thế trong cuộc đua vô địch Premier League. Tưởng chừng như ông sẽ trở về Bayern Munich thay thế Niko Kovac, song người đại diện cũng đã một mực bác bỏ khả năng này.

Cựu tiền đạo Arsenal chuẩn bị gia nhập V-League?

Jay Emmanuel-Thomas
Jay Emmanuel-Thomas

Đương kim á quân CLB TP.HCM vừa đăng tải thông tin về Jay Emmanuel-Thomas, bỏ ngỏ khả năng cựu tiền đạo Arsenal gia nhập đội bóng và lĩnh xướng hàng công ở mùa giải V-League 2020. Chân sút cao 1m9 sinh năm 1990 này bị thải loại khỏi lò đào tạo Pháo Thủ, trước khi lang bạt khắp… 8 đội bóng nước Anh và rồi xuất ngoại sang Thái Lan hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, anh cũng không để lại nhiều ấn tượng và đã chia tay PTT Rayong sau nửa mùa giải cũng như thất nghiệp tới giờ.

Thủ môn Liverpool dứt áo ra đi vì bất công so với Alisson

thu mon Mignolet
Simon Mignolet

Sau sáu năm gắn bó, Simon Mignolet đã quyết định chia tay Liverpool và hồi hương khoác áo Club Brugge mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp. Ai cũng biết lý do bởi anh không thể cạnh tranh với Alisson Becker cho vị trí chính thức trong khung gỗ. Tuy nhiên mới đây, đích thân thủ môn người Bỉ đã lên tiếng chia sẻ nỗi niềm rằng anh cảm thấy bị đối xử bất công so với đồng nghiệp, người luôn được ưu ái trao cơ hội bất luận sai lầm còn mọi nỗ lực của mình đều chỉ là vô nghĩa.

Benzema sẵn sàng bỏ quốc tịch Pháp để khoác áo một ĐTQG khác?

Benzema
Karim Benzema

Bị đội tuyển Pháp tẩy chay từ hơn bốn năm nay kể từ sau scandal quay trộm clip đen và tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena, khao khát tung hoành trên trường quốc tế thúc đẩy Karim Benzema tuyên bố sẵn sàng đá cho một ĐTQG khác, cụ thể ở đây là Algeria như gốc gác gia đình anh. Song để có thể thực hiện được điều này và lách luật FIFA, tiền đạo của Real Madrid sẽ buộc phải bỏ quốc tịch Pháp của mình. Liệu rằng anh có thể liều lĩnh đến đâu vì tình yêu và đam mê bóng đá?

HLV Inter Milan bị khủng bố với bức thư kèm viên đạn!

HLV Conte bi doa giet va phai nho toi su tro giup cua canh sat
HLV Antonio Conte

Một bức thư nặc danh cùng viên đạn gói bên trong được gửi tới trụ sở của CLB Inter Milan với những lời lẽ đe dọa dành riêng cho HLV Antonio Conte. Cảnh sát địa phương đã phải nhanh chóng vào cuộc điều tra cũng như thắt chặt an ninh tại nhà riêng của vị chiến lược gia người Ý và cả trên sân tập của đội bóng. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng sự việc này chỉ đơn giản bắt nguồn từ một kẻ thích gây sự chú ý, thay vì thực sự có mục đích nguy hiểm cho những người có liên quan.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X