Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/10: Man Utd bạo chi 50 triệu bảng để giữ chân trụ cột

Thứ Năm 18/10/2018 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 18/10.

Luke Shaw chuẩn bị ký hợp đồng 50 triệu bảng với MU

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 1810 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Luke Shaw

Bỏ lại đằng sau những năm tháng khó khăn vật lộn với chấn thương, đây đang là mùa giải cho thấy những tiến bộ vượt bậc của Luke Shaw ở Old Trafford. Một bản hợp đồng mới coóng trong năm cuối khoác áo Man Utd hiện tại là sự tưởng thưởng xứng đáng dành dành cho hậu vệ trái người Anh. Với thời hạn kéo dài 5 năm cùng mức lương được nâng lên 190.000 bảng/tuần, Quỷ Đỏ dự kiến mất khoảng 50 triệu bảng cho ngôi sao 23 tuổi.

Barcelona nhăm nhe quay lại rút ruột Liverpool

Điểm tin bóng đá tối 1810 Man Utd bạo chi 50 triệu bảng để giữ chân trụ cột hình ảnh 2
Roberto Firmino

Lần này tiếp tục là một ngôi sao tấn công, gã khổng lồ xứ Catalonia muốn mua Roberto Firmino để dần dà thay thế Luis Suarez, tiền đạo người Uruguay gia nhập 4 năm trước từ chính... Anfield. Với phong độ không còn ở đỉnh cao bởi gánh nặng tuổi tác của chủ lực, Barca tích cực xúc tiến thương vụ tuyển thủ Brazil kia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 sắp tới.

Man Utd tăm tia bộ đôi trung vệ thành Milano

Điểm tin bóng đá tối 1810 Man Utd bạo chi 50 triệu bảng để giữ chân trụ cột hình ảnh 3
Alessio Romanogli của AC Milan và Milan Skriniar của Inter Milan

Không hiểu còn giữ được công việc trên ghế nóng Old Trafford được bao lâu, vậy nhưng Jose Mourinho đã sớm đòi hỏi cho kế hoạch mua sắm trong tháng Một 2019. Chắc chắn là HLV người Bồ Đào Nha vẫn mong muốn tăng cường lực lượng và gia cố hàng phòng ngự sau những thất bại chuyển nhượng hồi hè. Lần này, ông nhắm bộ đôi trung vệ 23 tuổi Alessio Romanogli của AC Milan và Milan Skriniar của Inter Milan.

Neymar hối hận vì rời bỏ Barca sang PSG

Viec Neymar ra di vao he 2017 la mot cu soc voi Barca.
Neymar

Tương lai Neymar sớm bị đặt dấu hỏi chỉ sau vỏn vẹn một năm hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro sang Paris Saint-Germain. Đẳng cấp không cao của bóng đá Pháp hay những vụ lùm xùm mâu thuẫn nội bộ, ngôi sao Brazil giờ đã hối hận vì rời bỏ Barcelona và mong muốn trở lại sân Camp Nou trong nay mai. Bằng không, Neymar cũng sẵn sàng đầu quân cho đại kình địch Real Madrid.

West Ham tính gây sốc với sao Chelsea

Giroud
Olivier Giroud

Thiên hướng trọng dụng Alvaro Morata cho vị trí mũi nhọn của tân HLV Maurizio Sarri đẩy Olivier Giroud trở lại băng ghế dự bị, tình cảnh khiến anh không thể vui vẻ khi bản thân vốn đã quyết định chia tay Arsenal đến đây để tìm kiếm suất đá chính. Rất có thể ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 sắp tới, tức chỉ vỏn vẹn một năm gắn bó với sân Stamford Bridge, tiền đạo 32 tuổi người Pháp sẽ ra đi và bến đỗ lần này của anh tiếp tục là một đội bóng thành London khác, West Ham.

Tin chuyển nhượng tổng hợp

- Man Utd và Liverpool đại chiến vì tài năng chạy cánh mới 21 tuổi Steven Bergwijn của PSV Eindhoven.

- Arsenal nghiêm túc tăm tia tiền vệ 21 tuổi Nicolo Barella, tài năng trẻ nước Ý thuộc biên chế Cagliari.

- Đại diện của Daniele Rugani xác nhận Chelsea đã có động thái hỏi mua trung vệ của Juventus trong mùa hè.

- Liverpool chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhằm chiêu mộ tiền vệ người Đức Kerem Demirbay hiện đang khoác áo Hoffenheim.

- Man City, Barcelona và Juventus góp mặt trên đường đua tranh giành chữ ký của hậu vệ 19 tuổi Matthijs De Ligt, tài năng được Ajax Amsterdam định giá khoảng 50 triệu Euro.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X