Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/10: Có 2 cái tên này, MU sẽ mở mặt!

Thứ Sáu 18/10/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/10.

Havertz nhận lời khuyên trước những chào mời. Kai Havertz đang nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ Liverpool, Manchester United hay Bayern Munich. Đồng đội tại Leverkusen là Kevin Volland khuyên cầu thủ 20 tuổi hãy dũng cảm chọn điều gì mình cảm thấy thích thú. Tiềm năng của Havertz là rất tiềm tàng và người ta tin đội bóng Đức khó lòng giữ chân anh.

Có 2 cái tên này, MU sẽ mở mặt.
Cựu tiền vệ của Manchester United, Kleberson đã gợi ý cho CLB cũ về việc chiêu mộ bộ đôi Kalidou Koulibaly (Napoli) và Mario Mandzukic (Juventus). Vào lúc này việc mang về Mandzukic nằm trong tầm tay Quỷ đỏ khi anh bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Sarri. Trong khi đó, chủ tịch Napoli mới thừa nhận sẽ không giữ Koulibaly bằng mọi giá.

Điểm tin bóng đá tối 1810 Có 2 cái tên này, MU sẽ mở mặt! hình ảnh
MU có nhiều khả năng sở hữu Mandzukic

Bayern có kế hoạch giữ chân Martinez. Bayern Munich không có kế hoạch thanh lý Javi Martinez vào năm tới. Đã có tin cầu thủ người Tây Ban Nha có thể trở lại Athletic Bilbao trong mùa hè khi mới xuất hiện có 3 trận ở Bundesliga mùa này song "Hùm xám" vẫn xem đây là phương án dự bị chất lượng.

Man City tham gia cuộc đua giành Haaland. Theo thông tin từ The Sun, Man City là cái tên mới nhất góp mặt trong cuộc cạnh tranh giành tiền đạo Red Bull Salzburg, Erling Haaland. Cầu thủ 19 tuổi được cả Man United và Juventus để mắt với phong độ ấn tượng tại CLB của Áo.

Maddison sẽ không theo chân Maguire tới MU. Dù tương lai James Maddison bị đặt dấu hỏi, cựu danh thủ Emile Heskey không cho rằng tiền vệ này sẽ theo chân Harry Maguire để trở thành "bom tấn" của MU hay Liverpool. Heskey sẽ chưa sớm nghĩ tới một CLB lớn khi đang có được nhiều thời gian ra sân tại Leicester.

James Maddison tuyen bo Leicester muon vao Top 4 Ngoai hang Anh mua nay
James Maddison ngày một tiến bộ ở Leicester

MU và Tottenham nhắm Zakaria. Tiền vệ của Borussia Monchengladbach, Denis Zakaria là mục tiêu của cả Man United và Tottenham. Cầu thủ 22 tuổi người Thụy Sĩ ngày một tiến bộ hơn và lọt vào mắt xanh hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu. Mức giá của anh giờ lên tới khoảng 44 triệu bảng.

Inter tiếp tục đi săn người MU. Sau Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, Inter Milan lại nhắm đến Nemanja Matic của Manchester United. Hiện tại, tiền vệ người Serbia cũng không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng và có thể rời đi ngay tháng 1 tới.

Dani Alves dứt áo ra đi vì bị PSG phân biệt chủng tộc. Tiết lộ gây sốc của siêu hậu vệ người Brazil về quyết định chia tay đội bóng nước Pháp. Theo đó, Alves không ký tiếp hợp đồng với PSG sau 2 năm gắn bó là bởi sự kỳ thị chủng tộc tới từ trong nội bộ đội bóng này.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X