Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/1: Real quyết săn "Ronaldo xứ Hàn"

Thứ Sáu 08/01/2021 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/1/2020.

Real quyết săn "Ronaldo Hàn Quốc".
Theo OKDiario, Son Heung-min của Tottenham đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Cầu thủ người Hàn Quốc có hợp đồng dài hạn với Spurs song Los Blancos đang rất cần năng lượng dồi dào và khả năng săn bàn của anh.

Điểm tin bóng đá tối 81 Real quyết săn Ronaldo xứ Hàn hình ảnh
Real muốn tạo "bom tấn" với Son

Maicon ký hợp đồng với CLB thuộc Serie D. Cựu hậu vệ cánh của Inter và Man City, Maicon đã đến Rome trước khi ký hợp đồng với Sona thuộc Serie D. Con trai của cầu thủ người Brazil cũng gia nhập CLB này và trước mắt là chơi cho đội trẻ của họ.

Draxler trên trong tầm ngắm của Arsenal. Phóng viên Christian Falk của tờ Bild tiết lộ Julian Draxler của PSG là mục tiêu Arsenal muốn mang về. "Pháo thủ" có thể chiêu mộ tuyển thủ Đức theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2021.

"Rice có thể rời West Ham miễn phí". Cựu cầu thủ Tony Cottee khuyên West Ham cần phải sớm đạt được thỏa thuận mới với Declan Rice. Nếu không, CLB thành London có thể mất trắng ngôi sao đang lên này vào tay những đại gia đang theo đuổi như Man United hay Chelsea.

Declan Rice
Cottee tin Rice sẽ bị Chelsea và MU quyến rũ

Newcastle tính mượn bộ ba MU. Newcastle đang xem xét mượn về 3 cầu thủ của Man United là Brandon Williams, Phil Jones và Jesse Lingard. Cả 3 đều đang ngồi dự bị liên miên tại Old Trafford trong khi lại là những người mà "Chích chòe" thèm muốn nhằm cải thiện thứ hạng ở Premier League.

Wijnaldum không từ chối Liverpool. The Athletic đưa tin rằng Georginio Wijnaldum đã không từ chối khả năng ký hợp đồng với Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan tiếp tục được Barcelona liên hệ nhưng hoàn toàn có thể gia hạn với The Kop.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X