Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/11: Chelsea chia tay Kante

Thứ Sáu 18/11/2022 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/11/2022.

Chelsea chia tay Kante

Kante co the roi Chelsea o He 2023

Kante có thể rời Chelsea ở Hè 2023

Giao kèo giữa Kante và Chelsea sẽ kết thúc vào tháng 6/2023. Chính vì lẽ đó, tiền vệ người Pháp sẽ được phép đàm phán với những đội bóng ngoài nước Anh kể từ đầu năm sau. Việc anh dính chấn thương liên miên là lý do khiến The Blues không mặn mà trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Bellingham đắt giá nhất World Cup 2022

Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế (CIES), có trụ sở tại Thụy Sĩ, vừa đưa bảng thống kê về giá trị các cầu thủ tham dự World Cup 2022. Jude Bellingham của đội tuyển Anh có giá trị cao nhất trong số 831 cầu thủ đến Qatar. Giá trị của Bellingham, người đang thi đấu cho Borussia Dortmund là 202 triệu euro. Đứng ngay sau Bellingham là Vinicius Junior, anh được định giá 201 triệu euro. 

Arsenal lần đầu tiên trong lịch sử có Giám đốc thể thao

Trên trang chủ, Arsenal xác nhận bổ nhiệm Edu trở thành Giám đốc thể thao của CLB, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Pháo thủ họ có một Giám đốc thể thao.

Alejandro Garnacho được vinh danh ở MU

Điểm tin bóng đá tối 1811 Chelsea chia tay Kante 1

Alejandro Garnacho được vinh danh ở MU

Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, sao trẻ Alejandro Garnacho đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong tháng 11.

Sao Brazil: Trở thành ứng viên yêu thích là điều vô nghĩa

Trước thềm World Cup, tiền vệ Rodrygo rất thận trọng chia sẻ về cơ hội vô địch của ĐT Brazil tại giải đấu lần này. Anh nói: “Thật vô nghĩa khi nói rằng chúng tôi là ứng viên, nếu sau đó toàn đội ra sân và không chứng tỏ được điều gì. Các cầu thủ Brazil đang có phong độ cao trong màu áo CLB và đó là lý do họ góp mặt ở đây. Không ít cầu thủ chất lượng đã không được lựa chọn”.

Southgate được khuyên cho Maguire dự bị ở World Cup 2022

Cựu HLV Sven-Goran Eriksson tin rằng đội tuyển Anh có thể lọt đến trận chung kết World Cup 2022, và đánh giá đội hình mạnh nhất của “Tam sư” không có Maguire.

Ronaldo từ chối hợp đồng 305 triệu Bảng của CLB Saudi Arabia

Điểm tin bóng đá tối 1811 Chelsea chia tay Kante 2

Ronaldo từ chối một CLB của Saudi Arabia

Cristiano Ronaldo tiết lộ rằng anh đã từ chối lời đề nghị 305 triệu Bảng để gia nhập một câu lạc bộ Saudi Arabia hè vừa qua.

Phil Foden: "Tuyển Anh chưa thấy phiên bản xuất sắc nhất của tôi"

Trước kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp, Phil Foden tỏ ra hết sức tự tin và sẵn sàng thể hiện những gì tốt nhất trong màu áo ĐT Anh. Anh nói: "ĐT Anh đã thấy phiên bản tốt nhất của tôi chưa ư? Chắc chắn là chưa rồi. Tôi cho rằng việc thi đấu ở đội bóng mà bản thân không biết quá rõ về đồng đội là điều không hề dễ. Bạn sẽ phải làm đồng đội với những cầu thủ khác nhau và điều họ thích nhất là gì? Là chạy phía sau lưng hàng thủ đối phương, hoặc lúc nào cũng đòi có bóng trong chân. Tôi đã tích lũy được kinh nghiệm trong thời gian thi đấu ở các cấp độ của ĐT Anh và tôi mong những kinh nghiệm ấy sẽ giúp ích ở World Cup này”.

HLV Luis Enrique tự tin vào khả năng tiến xa của ĐT Tây Ban Nha

Trái với sự thận trọng của nhiều đồng nghiệp, HLV Luis Enrique không ngần ngại gọi ĐT Tây Ban Nha là một trong những ứng cử viên vô địch World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X