Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/06: MU chuẩn bị hỏi mua Lautaro Martinez

Chủ Nhật 18/06/2023 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 18/06/2023.

MU chuẩn bị hỏi mua Lautaro Martinez

MU chuan bi hoi mua Lautaro Martinez

MU chuẩn bị hỏi mua Lautaro Martinez

Sau khi từ chối chi 100 triệu bảng mua Harry Kane từ Tottenham, MU đã chuyển hướng sang Lautaro Martinez của Inter Milan. Quỷ đỏ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, khả năng Lautaro Martinez tới Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khá cao. Ông cũng tiết lộ MU hoặc Arsenal sẽ là điểm đến tiềm năng của tiền đạo này.

Mikel Arteta chặn đường trở lại Arsenal của Alexis Sanchez

Theo tờ La Tercera của Chile, Sanchez vẫn muốn chơi bóng ở Champions League và đã từ chối lời đề nghị chơi ở Saudi Pro League. Nguồn tin trên cho biết người đại diện của Sanchez đã gọi điện trực tiếp cho HLV Mikel Arteta để thảo luận về khả năng trở lại Arsenal vào mùa Hè này. Tuy nhiên, Arteta đã nhanh chóng từ chối đề nghị từ người đại diện của cầu thủ người Chile. Ông khẳng định người đồng đội cũ không phù hợp với kế hoạch của mình ở sân Emirates. 

Eden Hazard chính thức lên tiếng về tin đồn giải nghệ

Hazard len tieng ve tin don giai nghe

Hazard lên tiếng về tin đồn giải nghệ

Khi được hỏi về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp, Hazard trả lời: “Thành thật mà nói, tôi vẫn chưa biết. Sau 3 năm phức tạp, tôi chỉ muốn dành thời gian cho gia đình, đi nghỉ dưỡng, như mọi người. Tôi đã đọc rất nhiều thứ trong vài ngày qua, và tất cả đều không chính xác. Chúng ta sẽ thấy trong vài ngày tới. Tôi vẫn cảm thấy mình có khả năng trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi vẫn còn một chút năng lượng”.

Chelsea đề nghị trao đổi cầu thủ với Inter Milan

Theo Corriere dello Sport, Chelsea muốn sử dụng Romelu Lukaku để hy vọng có được Nicolo Barella từ phía Inter Milan. Đội bóng thành London sắp chia tay Mateo Kovacic, Mason Mount và Kante, họ cần thêm những lựa chọn tốt ở tuyến giữa. The Blues đánh giá cao Barella, họ hy vọng Inter sẽ chấp nhận trao đổi cầu thủ.

Chủ tịch Perez muốn đưa Zidane trở lại Real Madrid

Tờ AS cho biết Zidane đang được Perez liên hệ và HLV người Pháp có thể nắm giữ chức danh cố vấn thể thao của Real Madrid. Tờ AS cũng cho biết việc Zidane trở lại Real Madrid sẽ mang lại những hiệu ứng tích cực cho đội bóng này. Theo đó, việc Zidane được bổ nhiệm vào vị trí cố vấn thể thao sẽ mang tới thuận lợi cho Real trong quá trình đàm phán chiêu mộ Kylian Mbappe.

MU sẵn sàng chi đậm cho Pickford

Pickford

MU quan tâm thủ môn Pickford

 

Theo Daily Mail, MU sẽ gửi lời đề nghị tới Everton về trường hợp của Pickford trong tuần tới. 45 triệu Bảng là con số Quỷ Đỏ sẽ đặt lên bàn đàm phán. Phía đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng trả cho thủ thành sinh năm 1994 mức lương 200 nghìn Bảng mỗi tuần, gấp đôi với những gì anh đang nhận được tại Everton. 

Modric ấn định ngày từ giã ĐT Croatia

Tiền vệ Luka Modric sẽ chính thức kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Croatia sau trận Chung kết UEFA Nations League với Tây Ban Nha tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X