Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/7: M.U sắp công bố thêm tân binh sau Harry Maguire

Thứ Tư 17/07/2019 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U sắp công bố thêm tân binh sau Maguire, Arsenal sắp đón nhà vô địch Nam Mỹ, AC Milan quan tâm tới sao Real,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 17/7.

M.U sắp công bố thêm tân binh sau Maguire

Sau khi công bố sở hữu thành công trung vệ đắt giá Harry Maguire từ Leicester, CLB MU đang chuẩn bị xúc tiến đàm phán với Sporting Lisbon để chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes nhằm tăng khả năng sáng tạo cho tuyến giữa.

Fernandes có phí giải phóng hợp đồng là 90 triệu bảng và MU dự kiến sẽ đưa ra giá khởi điểm hỏi mua tiền vệ này là 50 triệu bảng. Theo nguồn tin thân cận với MU, Ole Gunnar Solskjaer coi Fernandes là mục tiêu mua sắm hàng đầu và quyết định chiêu mộ tiền vệ này.

Điểm tin bóng đá tối 177 MU sắp công bố thêm tân binh sau Magu hình ảnh
Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ là tân binh tiếp theo của MU

PSG từ chối đề nghị mua Neymar của Barca

Theo tin từ L'Equipe, CLB PSG đã thẳng thừng từ chối đề nghị chiêu mộ Neymar của Barca. Trước đó, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro đồng thời gán thêm Philippe Coutinho cùng Ivan Rakitic để đổi lấy Neymar.

Đội bóng Pháp muốn nhận 100% bằng tiền mặt, tương đương  con số 222 triệu euro đã bỏ ra khi mua Neymar từ chính Barca vào năm 2017 để tái đầu tư vào các thương vụ khác.

Từ chối Barca, Lindelof đồng ý ở lại MU

Trước những tin đồn Barca đã tiếp cận hòng đưa Lindelof về Camp Nou, đích thân Lindelof đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Tôi rất, rất hạnh phúc được làm một cầu thủ của M.U và nóng lòng hướng tới mùa giải mới. Đó là câu trả lời của tôi”.

Arsenal sắp đón nhà vô địch Nam Mỹ

Theo trang Goal, CLB Arsenal đã đồng ý thỏa thuận 36 triệu bảng với Gremio để có thể sở hữu ngôi sao Everton Soares. Chân sút 23 tuổi này đã chơi rất nổi bật ở Copa America 2019 và góp công lớn giúp Brazil lên ngôi vô địch. Ngôi sao này chính là phát hiện quan trọng của HLV Tite để hướng tới World Cup 2022.

Hé lộ bến đỗ không ai ngờ đến của Kieran Trippier

Theo Telegraph, hậu vệ 28 tuổi người Anh đã bay sang Tây Ban Nha và có thể tiến hành kiểm tra y tế với Atletico Madrid trong hôm nay. Hiện vẫn chưa rõ Atletico phải trả bao nhiêu tiền trong thương vụ này. Theo nguồn tin của Sky Sports, á quân La Liga muốn đưa tiền đạo Angel Correa vào thỏa thuận với Tottenham nhằm giảm chi phí. Tuy vậy, phía Tottenham vẫn chưa có phản hồi nào về đề nghị này.

Man City thải hàng miễn phí chất lượng

Theo Telegraph, nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng để hậu vệ Eliaquim Mangala ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè này theo dạng tự do. Vào năm 2014, đội chủ sân Etihad đã phải chi 42 triệu bảng để mua cầu thủ này từ Porto.

AC Milan quan tâm tới Modric

Theo báo giới Italia, CLB AC Milan vẫn đang cố gắng cải tổ lực lượng và Luka Modric là 1 trong những mục tiêu lớn của họ. Theo Gianluca Di Marzio, Rossoneri sẵn sàng chi tiền mua QBV thế giới 2018 nếu phía Real đồng ý bán.

Điểm tin bóng đá sáng 17/7: Inter đã đồng ý trả 75 triệu bảng để có Lukaku
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/7.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X