Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/7: Gareth Bale phủ nhận tới MU

Thứ Hai 17/07/2017 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale phủ nhận tới MU, Sterling tin Man City có thể vô địch,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 17/7.

 
Kurt Zouma mới đây đã bị các tay săn ảnh chụp lại khoảnh khắc trung vệ 22 tuổi mặc áo tập của Stoke. Điều này khiến nhiều người tin rằng trung vệ người Pháp sắp đến Stoke theo dạng cho mượn sau khi Chelsea mới bổ sung thêm Antonio Rudiger từ AS Roma.
 
Diem tin bong da toi 177 Gareth Bale phu nhan toi MU hinh anh
Gareth Bale phủ nhận âm mưu đẩy Cris Ronaldo khỏi Bernabeu.

Trước những thông tin về việc bản thân có thể "bật bãi" do âm thầm mưu tính đẩy Cris Ronaldo khỏi Real Madrid, Gareth Bale đã phủ nhận tất cả, tuyên bố sẽ không gia nhập Man Utd như tin tức đồn đại của giới truyền thông mà sẽ tiếp tục gắn bó với Los Blancos.
 
Lucas Leiva đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Lazio và chuẩn bị chính thức rời Liverpool với giá 5 triệu euro. Tiền vệ 30 tuổi người Brazil gia nhập The Kop năm 2007 từ Gremio, đến nay đã có 344 trận ra sân.
 
Giới truyền thông Anh mới đây chia sẻ câu chuyện hy hữu về việc một cổ động viên Man City đặt cược Wayne Rooney sẽ trở về Everton từ năm 2010 với số tiền chỉ 20 bảng. Bảy năm sau, điều này trở thành sự thực và CĐV này được nhận 2.000 bảng do tỉ lệ cược lúc đó là 1 ăn 100.
 
Theo Calciomercato, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ phải Danilo của Real Madrid. Để hoàn tất thương vụ này, The Blues cần thống nhất được với Los Blancos về mức phí chuyển nhượng.
 
Dù Real Madrid những năm gần đây vẫn luôn nhăm nhe đưa David De Gea rời Man Utd nhưng theo nhận xét của Ander Herrera, thủ thành 26 tuổi không có lý do gì để rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè này.
 
Hè này, Man City đã bổ sung đến 3 bản hợp đồng là Kyle Walker, Bernardo Silva và Ederson với tổng số tiền chi ra hơn 120 triệu bảng. Vì vậy, Raheem Sterling cho rằng với sự đầu tư như thế, Man City nhất định phải vô địch Premier League mùa tới.
 
Diem tin bong da toi 177 Gareth Bale phu nhan toi MU hinh anh 2
Sterling tin Man City đủ sức vô địch Premier League mùa này.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu trước mùa giải với Juventus, Lionel Messi và Luis Suarez đã trở lại tập trung cùng Barcelona. Hè này, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa bổ sung thêm bản hợp đồng đáng chú ý nào.
 
Dù Man Utd đã chiêu mộ Romelu Lukaku nhưng Juan Mata vẫn cho rằng Alvaro Morata có thể tới Old Trafford. Hiện tại, Morata vẫn đang nằm trong diện có thể rời Real Madrid khi nhận được sự quan tâm của AC Milan và Chelsea.
 
Bản hợp đồng của Alexis Sanchez và Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm nhưng tiền đạo người Chile vẫn chưa đồng ý gia hạn. Trước tình hình đó, Per Mertesacker cho rằng các CĐV Arsenal nên bình tĩnh với Alexis Sanchez cần thời gian suy nghĩ trước khi đặt bút ký vào hợp đồng mới.
 
 >> Bóng đá <<
Tổng hợp (TTVN)  
 

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X