Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/6: Spurs và Chelsea săn "hàng hot" Euro 2020

Thứ Năm 17/06/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/6/2021.

Spurs và Chelsea săn "hàng hot" Euro 2020. Ngôi sao của Roma, Leonardo Spinazzola đang thu hút sự quan tâm từ Chelsea và Tottenham. Express cho hay hậu vệ trái này được 2 ông lớn thành London chú ý sau khi tỏa sáng ở Euro 2020 trong màu áo ĐT Italia.

Spinazzola
Spinazzola tỏa sáng ở ĐT Italia dự Euro 2020

Arsenal đẩy mạnh thương vụ Camavinga.
Le 10 Sport đưa tin Arsenal đang thúc đẩy thương vụ chiêu mộ sao trẻ Eduardo Camavinga của Rennes. Cầu thủ 18 tuổi đang thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu nhưng "Pháo thủ" dường như là sốt sắng nhất.

Spurs có thể thu thêm 5 triệu bảng cho Edwards. Football Insider tiết lộ Tottenham sẽ nhận được khoản tiền 5 triệu bảng trả sau khi Marcus Edwards hoàn tất hợp đồng chuyển từ Vitoria đến Sporting Lisbon giá 10 triệu bảng. Trước đây, khi bán Edwards cho Vitoria, Spurs cài vào điều khoản sẽ nhận 50% phí chuyển nhượng của anh về sau.

Ashley Young sắp trở lại CLB cũ. Theo Telegraph, Ashley Young có thể được công bố là cầu thủ của Aston Villa trong vòng 24 giờ tới. Các cuộc đàm phán đang diễn ra nhanh chóng và cầu thủ đa năng 35 tuổi này sẽ sớm trở lại sân Villa Park sau một thập kỷ từ khi đến Man United.

Sergio Ramos
Sergio Ramos sẽ rời Real Madrid hè này

Man City dẫn đầu cuộc đua giành Ramos. Theo AS, Manchester City đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Sergio Ramos. Hậu vệ từng vô địch World Cup đang chuẩn bị rời Real Madrid dưới dạng cầu thủ tự do và đội bóng của Pep Guardiola rất muốn có đồng hương người Tây Ban Nha.

Isak là kế hoạch B của MU sau Haaland và Kane. Daily Star khẳng định Manchester United sẽ chuyển sự chú ý của họ sang ngôi sao của Real Sociedad, Alexander Isak nếu Harry Kane và Erling Haaland nằm ngoài tầm với. Các ngôi sao của Tottenham và Borussia Dortmund vẫn là mục tiêu hàng đầu của "Quỷ đỏ", nhưng họ có những kế hoạch B.

Erling Haaland gợi ý về bến đỗ trong tương lai. Erling Haaland đang được theo sát bởi các đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu. Tiền đạo người Na Uy thừa nhận rằng sẽ luôn tìm cách rời khỏi vùng an toàn của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X