Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/5: Cựu sao Arsenal được tiến cử cho MU

Chủ Nhật 17/05/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/5.

Sarri nhắm Jorginho nếu đổi Pjanic lấy Arthur. Theo Tuttosport, HLV Maurizio Sarri đã lên một danh sách thay thế Miralem Pjanic nếu Juventus để tiền vệ này sang Barcelona. Dù có Arthur Melo theo chiều ngược lại, Bianconeri vẫn có nhu cầu chiêu nạp Jorginho, học trò thân cận của Sarri tại Napoli và Chelsea.

Cựu sao Arsenal được tiến cử cho MU. Cựu HLV xứ Wales, Chris Coleman nhấn mạnh rằng Aaron Ramsey sẽ phù hợp với Manchester United nếu quyết định trở lại Premier League từ Juventus. Mùa này, cầu thủ 29 tuổi chỉ có thời lượng ra sân cho Bianconeri ít hơn 800 phút.

Điểm tin bóng đá tối 175 Cựu sao Arsenal được tiến cử cho MU hình ảnh
Coleman tiến cử Ramsey cho MU

Bộ ba Serie A và PSG theo đuổi Pellegrini. Paris Saint-Germain, Juventus, Inter và AC Milan đều quan tâm tiền vệ của Roma, Lorenzo Pellegrini. PSG được cho là có ưu thế nhất với tiềm lực tài chính mạnh, hoàn toàn có thể đáp ứng điều khoản giải phóng 27 triệu bảng (30,2 triệu euro) của Pellegrini.

Chirivella chưa đồng ý gia hạn với Liverpool.
Pedro Chirivella vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai dù được Liverpool mời ký vào giao kèo 5 năm. Đang có một loạt các CLB trên khắp châu Âu tiếp cận anh trong những tuần gần đây.

Roma có thể bị buộc phải bán Zaniolo.
AS Roma đang gặp khó khăn về tài chính hậu đại dịch Covid-19 và có thể bị buộc phải bán ngôi sao trẻ Nicolo Zaniolo để bù đắp các khoản nợ. Cầu thủ 20 tuổi đã có 6 bàn cộng 2 kiến tạo trong 24 lần ra sân trên mọi đấu trường trước khi dính chấn thương dây chằng chéo trước vào tháng 12.

Điểm tin bóng đá tối 175 Cựu sao Arsenal được tiến cử cho MU hình ảnh 2
Arsenal muốn có Almada của Velez Sarsfield

Almada thu hút sự quan tâm của Arsenal. Theo tờ Mundo Deportivo, Arsenal được cho là gia nhập cuộc đua giành Thiago Almada, người được so sánh với Lionel Messi. Thần đồng 19 tuổi của Velez Sarsfield đã có 9 bàn cộng 4 kiến tạo cho CLB này.

Sane muốn trở thành người giỏi nhất, tại sao lại rời Man City? Owen Hargreaves gợi ý rằng Leroy Sane nên ở lại Manchester City thay vì gia nhập Bayern Munich nếu muốn trở thành cầu thủ tốt nhất có thể. Từ năm ngoái, cầu thủ 24 tuổi đã được "Hùm xám" mời chào quay lại Đức song chấn thương nặng đã ngăn cản điều này.

Arsenal tham gia cuộc đua giành "Chiellini mới". Arsenal đã tham gia cuộc đua giành trung vệ Marash Kumbulla của Hellas Verona, người được so sánh với Giorgio Chiellini. Hậu vệ 20 tuổi được cho là lọt vào mắt xanh của Everton, Inter và Leipzig sau một mùa giải đột phá.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X