Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/5: MU muốn đưa Trippier trở lại Anh

Thứ Hai 17/05/2021 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/5/2021.

MU muốn đưa Trippier trở lại Anh. The Athletic đưa tin Man United và Everton đang quan tâm đến Kieran Trippier của Atletico Madrid. Hậu vệ phải này từng có 4 năm khoác áo Tottenham trước khi tới Tây Ban Nha thi đấu năm 2019.

MU mua Trippier
MU dành sự quan tâm cho Trippier

"Real Madrid từng là giấc mơ của Lewandowski". Người đại diện cũ của Robert Lewandowski, Cezary Kucharski đã tiết lộ anh từng có ước mơ được gia nhập Real Madrid. Dù vậy, điều này khó thành hiện thực khi chân sút người Ba Lan đã gần 33 tuổi và đang hạnh phúc ở Bayern Munich.

Real có thể mua lại Hakimi. Calciomercato cho hay Real Madrid quan tâm đến việc tái ký hợp đồng với Achraf Hakimi từ Inter Milan. Los Blancos đã nhả sản phẩm mình đào tạo cho Nerazzurri năm 2020 và có thể mất 50 triệu euro để mua lại hè tới.

Spurs muốn Flick trở thành HLV mới. Theo The Telegraph, Tottenham đang rất muốn đàm phán với Hansi Flick để thuyết phục ông ngồi vào "ghế nóng". HLV đương nhiệm của Bayern Munich sẽ rời bỏ cương vị tại sân Allianz Arena vào mùa hè này.

HLV Hans-Dieter Flick CHÍNH THỨC xác nhận chia tay Bayern Munich
Tottenham tính mời Flick về dẫn dắt

Barca cân nhắc mua San Jose. Theo tờ Sport, Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ sao trẻ Ivan San Jose của Real Valladolid. Các tuyển trạch viên của Blaugrana đã rất ấn tượng với sự cơ động cũng như khả năng tham gia vào các bàn thắng của tiền vệ trung tâm này.

Dortmund nhắc lại lập trường về Haaland.
Borussia Dortmund tiếp tục giữ vững lập trường rằng sẽ không bán Erling Haaland mùa hè này dù nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn. Giám đốc thể thao Michael Zorc đã đại diện CLB thông báo điều này trên kênh truyền hình Sky phiên bản Đức.

Roma không quan tâm đến Buffon. Theo Calciomercato, Roma và tân HLV Jose Mourinho không quan tâm đến việc chiêu mộ thủ môn Gianluigi Buffon - người sẽ chia tay Juventus sau mùa 2020-21. Rui Patricio của Wolves được cho là nằm trong tầm ngắm đội bóng thủ đô Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X