Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/4: "Rashford sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu"

Thứ Hai 17/04/2017 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rashford sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu, Drinkwater đe dọa Leicester,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 17/4.

 
Sau cú đúp kiến tạo trong trận thắng Southampton, Kevin De Bruyne thừa nhận thích kiến tạo cho đồng đội ghi bàn hơn là tự mình lập công. Mùa này, tiền vệ người Bỉ đã có 14 pha kiến tạo trong màu áo Man City và chỉ có 5 lần ghi bàn.
 
Rashford
Rashford thi đấu ấn tượng trước Chelsea.

Thi đấu ấn tượng trong trận thắng Chelsea, Marcus Rashford được đồng đội Matteo Darmian khen ngợi bằng nhận xét chân sút 19 tuổi hoàn toàn có thể vươn tầm thành ngôi sao đẳng cấp thế giới. Mùa này, Rashford đã ghi được 9 bàn trong màu áo MU.
 
Gục ngã trước MU, HLV Antonio Conte thừa nhận cơ hội vô địch của Chelsea và Tottenham hiện đang là 50-50 khi chỉ hơn đối thủ cùng thành phố 4 điểm, trong khi cả hai đội vẫn còn 6 trận đấu phía trước.
 
HLV Zinedine Zidane mới đây xác nhận Gareth Bale sẽ không kịp bình phục cho trận El Clasico vào cuối tuần này do chấn thương bắp chân, điều đó cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ người xứ Wales không thể góp mặt trong trận tứ kết lượt về Champions League gặp Bayern Munich.
 
Juan Mata mới đây đã bày tỏ sự phấn khích sau khi MU đánh bại đội bóng cũ Chelsea khi trả lời phỏng vấn rằng "tôi muốn nhảy múa dưới sân". Hiện tại, Juan Mata đang trong quá trình phục hồi chấn thương và sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng Năm.
 
Danny Drinkwater đe dọa Atletico Madrid trước trận lượt về tứ kết Champions League trên sân King Power rằng Leicester đã chuẩn bị sẵn "vũ khí bí mật". Ở trận lượt đi, Leicester đã để thua với tỉ số 0-1.
 
Eden Hazard dù khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea với bản hợp đồng đến năm 2020 nhưng vẫn khiến The Blues lo lắng khi thừa nhận nếu được chọn một CLB khác, tiền vệ người Bỉ sẽ thi đấu cho Real Madrid, Bayern Munich hoặc Paris Saint Germain.
 
Danny Drinkwater bi treo gio 3 tran
Danny Drinkwater lên tiếng đe dọa Atletico Madrid.

Lội ngược dòng trước Sporting Gijon để giữ ngôi đầu bảng, Marcelo cảnh báo các đồng đội rằng tất cả những trận đấu phía trước đều không dễ dàng với Real Madrid.
 
HLV Jorge Sampaoli phủ nhận thông tin ông đang liên hệ với Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) để dẫn dắt đội tuyển nước này sau khi HLV Edgardo Bauza bị sa thải. Trước đó, Sevilla dọa kiện AFA nếu tiếp xúc bất hợp pháp với HLV Sampaoli.
 
Thủ thành Asmir Begovic khẳng định Chelsea sẽ không sợ hãi và tiếp tục nỗ lực để vô địch Premier League mùa này dù vừa thua Man Utd và bị Tottenham phả hơi nóng vào gáy.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X