Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/4: Messi tự hào sau khi hạ nhục M.U

Thứ Tư 17/04/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi hài lòng khi đánh bại M.U, Chelsea tìm được người thay Hazard, Bayern và Arsenal giành sao Ajax,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 17/4.

Messi hài lòng khi đánh bại M.U

Thủ quân Barca tự hào sau chiến thắng 3-0 ở trận tứ kết lượt về Champions League với Man Utd tối 16/4. M10 nói: "Thật ngoạn mục. Đây mới là Barca. Chúng tôi có chút mất tập trung và căng thẳng trong năm phút đầu nhưng sau đó chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và giành chiến thắng. Quan trọng hơn là chúng tôi đã lọt vào bán kết. Đó là thành tích mà Barca không đạt được trong nhiều năm qua".

Điểm tin bóng đá tối 174 Messi tự hào sau khi hạ nhục MU hình ảnh
Messi hài lòng với chiến thắng trước M.U


Chelsea tìm được người thay Hazard

The Blues đang bắt đầu chuẩn bị cho tương lai không Eden Hazard đề phòng không thể giữ được ngôi sao này trước sự lôi kéo từ Real Madrid. Và cái tên sẽ thay thế ngôi sao người Bỉ là một gương mặt từng rất quen thuộc ở Premier League: Philippe Coutinho. Tuy nhiên họ sẽ không thể có cầu thủ này trước mùa hè 2022 do phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA.

Bayern và Arsenal giành sao Ajax

Theo Suddeutsche Zeitung, CLB Bayern Munich đã nhảy vào cuộc chạy đua với Arsenal để giành chữ ký Hakim Ziyech, tiền vệ trụ cột của Ajax Amsterdam.

Mùa hè này, Bayern sẽ đứng trước cuộc cải tổ lớn về lực lượng khi mà các lão tướng Arjen Robben và Franck Ribery đều sẽ ra đi, trong khi tương lai của James Rodriguez vẫn rất bất ổn.

Real Madrid đẩy nhanh thương vụ Luka Jovic

Theo báo giới Tây Ban Nha, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez vừa đáp chuyến bay sang Frankfurt để chốt hợp đồng với Luka Jovic, tiền đạo 21 tuổi người Serbia hiện đang khoác áo Frankfurt theo dạng cho mượn từ Benfica. Trước đó, Luka Jovic từng được Barcelona tiếp cận, nhưng anh đã từ chối vì e ngại không được thi đấu nhiều.

Gary Neville chỉ trích Paul Pogba sau trận thua Barca

Sau khi MU để thua Barca 0-3 ở tứ kết lượt về Champions League, Gary Neville đã chỉ trích Paul Pogba chơi quá tệ. Ông nói: “Pogba đang chơi như trước khi Ole đến MU. Anh ta đã tệ thật sự. Pogba lúc nào cũng chỉ đảo chân, không đi bóng. Anh ta chỉ chơi theo hứng. Paul là cầu thủ giỏi nhưng rõ ràng anh ta cần phải lấy lại sự tập trung”.

HLV Klopp báo tin mừng trước cuộc đụng độ Porto

Trước trận tứ kết lượt về gặp Porto, HLV Klopp đã thông báo tin mừng về tình hình của Joe Gomez. Ông nói: "Gomez đang ngày càng tốt hơn. Cậu ấy đã hồi phục nhanh chóng, cậu ấy đã lấy lại khoảng hơn 70% phong độ tốt nhất của mình. Gomez chưa sẵn sàng đá chính trước Porto vào đêm nay, nhưng cậu ấy hoàn toàn có thể vào sân từ băng ghế dự bị”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X