Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/3: Vì một điều, Ronaldo quên cả tương lai…

Thứ Tư 17/03/2021 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/3/2021.

Vì một điều, Ronaldo quên cả tương lai... HLV Fernando Santos cho biết Cristiano Ronaldo tập trung vào việc chơi tại World Cup 2022 với Bồ Đào Nha hơn là việc mình có rời Juventus vào mùa hè này hay không. Theo nhà cầm quân 66 tuổi, CR7 đặt mục tiêu giành được ngôi vô địch thế giới cùng đội tuyển quê hương.

Điểm tin bóng đá tối 173 Vì một điều, Ronaldo quên cả tương lai hình ảnh
Ronaldo không quan tâm đến tương lai của mình bằng ĐTQG

"Van de Beek không hạnh phúc ở MU". Theo HLV Frank de Boer, Donny van de Beek không hạnh phúc ở Manchester United khi thường xuyên ngồi dự bị từ khi tới đây mùa hè năm ngoái. Dù vậy ông thầy trên tuyển Hà Lan cũng nhấn mạnh rằng bản hợp đồng 40 triệu bảng của "Quỷ đỏ" sẽ không bỏ cuộc.

Cầu thủ trẻ Arsenal chuẩn bị sang Derby. Một nguồn tin nội bộ của Arsenal tiết lộ tiền đạo Luke Plange của họ sắp gia nhập Derby County. Cầu thủ 18 tuổi muốn được ra sân thường xuyên ở cấp độ cao hơn là lứa trẻ và chọn đội hạng Nhất Anh làm nơi thử sức.

"Werner và Havertz sẽ bị thay thế nếu không sớm ghi bàn". Timo Werner và Kai Havertz chưa thể hiện được mình kể từ khi đến Chelsea đều với những mức phí chuyển nhượng lớn. Người cũ của The Blues là Mario Melchiot đánh giá cả hai ngôi sao trên đều có thể bật bãi nếu không sớm cải thiện phong độ.

Werner vs Havertz
Werner và Havertz đều gây nhiều thất vọng

Inter sẵn sàng thải loại Vidal, Vecino và Nainggolan. Theo Calcio Mercato, Inter Milan sẵn sàng đẩy đi bộ ba tiền vệ Matias Vecino, Arturo Vidal và Radja Nainggolan. Gã khổng lồ Italia hy vọng thu về ít nhất 30 triệu euro (26 triệu bảng) từ việc bán 3 cầu thủ trên, những người không được HLV Antonio Conte sử dụng nhiều mùa này.

Sevilla hạ giá "hàng hot" Kounde. Theo The Sun, Sevilla đã giảm giá Jules Kounde - người được rất nhiều CLB lớn quan tâm. Trung vệ người Pháp trước đây được CLB chủ quản định giá 70 triệu bảng nhưng hiện chỉ với 50 triệu bảng, các đại gia đã có thể chiêu mộ anh.

Benzema nói về tin đồn Real muốn có Haaland. Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch chi đậm chiêu mộ Erling Haaland của Borussia Dortmund. Karim Benzema, người có thể bị ảnh hưởng vị trí bởi sự xuất hiện của sao trẻ Na Uy bình thản trước tin này bởi anh biết mỗi năm đều có những tin chuyển nhượng gây sốc tại CLB.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X