Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/10: Mourinho “tỏ tình” với Newcastle

Chủ Nhật 17/10/2021 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/10/2021.
 

Mourinho thừa nhận có tình cảm với Newcastle

Sự phấn khích đang dâng cao tại Newcastle sau khi CLB này được chuyển giao cho giới chủ Ả Rập Xê Út giàu có. Vị trí HLV trưởng của Steve Bruce đang bị đặt dấu hỏi lớn. Giữa lúc này, phía Jose Mourinho bắn đi tín hiệu sẵn sàng tới Newcastle đảm nhận vai trò xây dựng triều đại mới nhiều tham vọng của họ.

Jose Mourinho
Mourinho quan tâm đến công việc HLV trưởng Newcastle

 

Barca gặp khó trong giữ chân thần đồng

Theo El Nacional, Barcelona và Ansu Fati đã gặp bế tắc trong việc đàm phán về một hợp đồng mới. Cầu thủ 18 tuổi chỉ còn chưa đầy 1 năm trong giao kèo hiện tại và Blaugrana đang mong muốn ràng buộc anh trong một thỏa thuận mới dài hạn. Dù vậy, với tình hình rối ren của Barca, phía Fati chỉ muốn gia hạn thêm 2 năm thay vì lâu hơn.
 

Arsenal nhắm đến Elyounoussi của Southampton

The Mirror cho hay Arsenal đang để mắt tới cầu thủ chạy cánh Mohamed Elyounoussi của Southampton. Leicester City cũng quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi, người gây ấn tượng mạnh kể từ khi trở lại sân St Mary's sau thời gian cho mượn tại Celtic mùa trước.


Burnley dự định mua Barkley của Chelsea

Theo The Sun, Burnley đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ross Barkley của Chelsea vào tháng 1 tới. The Blues có thể sẵn sàng cho mượn cầu thủ 27 tuổi một lần nữa khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại khi anh không được HLV Thomas Tuchel ưu tiên sử dụng vào lúc này.

Ross Barkley được khuyên nên rời Chelsea
Barkley hiếm khi được ra sân cho Chelsea

Rudiger ra yêu sách trong hợp mới với Chelsea

Daily Mail đưa tin Antonio Rudiger đang yêu cầu mức lương lên tới 400.000 bảng mỗi tuần nếu gia hạn hợp đồng với Chelsea. Giao kèo hiện tại của trung vệ người Đức với The Blues chỉ còn hiệu lực tới hè năm sau. Hiện mức đãi ngộ cao nhất là Chelsea đề nghị với Rudiger chỉ là 125.000 bảng mỗi tuần.
 

Inter lên kế hoạch gia hạn với Brozovic

Gazzetta dello Sport cho biết Inter đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Marcelo Brozovic. Cầu thủ 28 tuổi đã sẵn sàng cam kết tương lai của mình với nhà vô địch Italia đến năm 2025. Inter đang làm việc với phía Brozovic về những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng bao gồm cả mức lương và sẽ sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức.
 

Barca quan tâm đến Matic

Theo thông tin The Sun đăng tải, Nemanja Matic đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Khi mà hợp đồng của tiền vệ người Serbia với Man United chỉ còn 1 năm là đáo hạn, mức giá của anh sẽ không hề đắt. Đó là thương vụ phù hợp với Barca trong bối cảnh họ gặp khó khăn về tài chính.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X