Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/7: Ibrahimovic xác nhận chia tay Man Utd

Thứ Bảy 01/07/2017 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 1/7.

Ibrahimovic xác nhận chia tay Man Utd. Chấn thương dây chằng dài hạn và không được gia hạn hợp đồng sau mùa hè này, viễn cảnh đó dường như là sự thật. Siêu tiền đạo người Thụy Điển post tấm ảnh ngạo nghễ trong màu áo Quỷ Đỏ cùng dòng caption: “Ta đến. Ta lên tiếng. Ta chinh phục.” Động từ chia ở thời quá khứ, đồng nghĩa sẽ không còn cuộc chinh phục nào nữa, Ibra sẽ ra đi. Thời điểm tái xuất sân cỏ vào đầu năm 2018, bến đỗ bất ngờ của ngôi sao 36 tuổi có thể là Atletico Madrid… hay trở lại MU?

Atletico chính thức giữ chân thành công mục tiêu của Barca. Tiền vệ Saul Niguez đã đồng ý gia hạn hợp đồng khủng với đội bóng thủ đô Madrid và ở lại Wanda Metropolitano đến ít nhất năm 2026, thời điểm anh 31-32 tuổi. Tin buồn bay tới Camp Nou, khi Vua phá lưới giải U21 Châu Âu năm 2017 vốn là mục tiêu sáng giá mà tân HLV Ernesto Valverde nhắm tới để tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến, với khả năng có thể thay thế cả huyền thoại Iniesta. Giờ, Barcelona phải dồn toàn lực cho những Marco Verratti và Ander Herrera.

Lacazette cập bến Arsenal với giá chuyển nhượng kỷ lục CLB.

Lyon chiêu mộ cùng lúc hai tiền đạo, Bertrand Traore của Chelsea và Mariano Diaz của Real Madrid, đồng nghĩa họ đã sẵn sàng cho cuộc sống mới không có chủ lực 26 tuổi người Pháp. Chủ tịch Jean-Michel Aulas cũng đã xác nhận lời đề nghị của Arsenal nhưng chưa đi đến thống nhất thỏa thuận về giá cả. Gần như chắc chắn nếu thương vụ này trót lọt, Alexandre Lacazette sẽ phá kỷ lục 4 năm qua của Mesut Ozil để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Pháo Thủ, không dưới 50 triệu bảng.

Chelsea kích nổ quả bom tấn đầu tiên ở hàng thủ. Thông tin đã được hàng loạt tờ báo uy tín xác nhận, Antonio Rudiger chuẩn bị chia tay AS Roma và cập bến Stamford Bridge với giá 33,4 triệu bảng. Như vậy, tân binh tháng Bảy được HLV Antonio Conte hứa hẹn trước đó đã chính thức lộ diện, và đó là một trung vệ. Rudiger, tuyển thủ Đức 24 tuổi, trải qua hai mùa giải ấn tượng ở Ý trước khi gia nhập nhà ĐKVĐ nước Anh. Mặc dù vậy, có vẻ như anh cũng chỉ là phương án “chữa cháy” của Chelsea khi quá bế tắc ở những thương vụ Bonucci, Koulibaly hay Van Dijk.

Barcelona chuẩn bị chia tay Jeremy Mathieu. Trung vệ người Pháp năm nay đã 34 tuổi và bắt đầu thừa thãi ở Camp Nou từ mùa giải trước, giờ anh chắc chắn phải ra đi trong cuộc cải tổ của tân HLV Ernesto Valverde. Barca đã chính thức thông báo Mathieu sẽ tập luyện cùng Sporting Lisbon trong mùa hè này, đồng nghĩa bến đỗ tiếp theo của anh không đâu khác ngoài xứ Bồ Đào Nha. Ba năm gắn bó với xứ Catalan, cựu ngôi sao Valencia ra sân 91 trận và ghi 4 bàn thắng.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X