Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/07: Thêm một cái tên CHÍNH THỨC rời MU

Thứ Tư 17/07/2024 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 17/07/2024.

Thêm một cái tên CHÍNH THỨC rời MU

MU xac nhan Charlie McNeill roi CLB
MU xác nhận Charlie McNeill rời CLB

Trang web chủ, MU xác nhận Charlie McNeill đã rời khỏi câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng, và tiền đạo này sẽ bắt đầu chơi bóng tại Championship từ mùa tới dưới màu áo Sheffield Wednesday. Tất nhiên, Quỷ đỏ sẽ không thu về bất kỳ khoản phí nào từ McNeill bởi anh cập bến Sheffield dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal có đối thủ lớn vụ Mikel Merino

Arsenal đang muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ sau sự ra đi của Mohamed Elneny vào đầu mùa hè này, trong khi tương lai của Thomas Partey vẫn chưa chắc chắn. Jorginho đã ký hợp đồng mới vào tháng 5 và cầu thủ tuổi teen Ethan Nwaneri dự kiến sẽ đóng vai trò nổi bật hơn ở đội một trong mùa giải này, nhưng chấn thương của Rice sẽ khiến Pháo thủ không còn nhiều lựa chọn. Arsenal xác định Mikel Merino là một khoản mua sắm hiệu quả hơn về mặt chi phí.

Merino, người đã có một thời gian ngắn thi đấu tại Newcastle trước đó trong sự nghiệp, được Mikel Arteta đánh giá cao, nhưng anh cũng được tân huấn luyện viên của Barca là Hansi Flick đánh giá cao, theo Relovo.

MU có thêm tân binh 52 triệu bảng

Điểm tin bóng đá tối 1707 Thêm một cái tên CHÍNH THỨC rời MU 1
MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ Leny Yoro

Theo The Athletic, Yoro hiện đã "mở lòng với ý tưởng" gia nhập MU và đang tới Manchester cùng gia đình để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Yoro sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của Man đỏ trong mùa hè này sau khi họ đạt được thỏa thuận trị giá 36,5 triệu bảng Anh cho Joshua Zirkzee vào tuần trước.

Nicolas Jackson bảo vệ Enzo Fernandez

Enzo Fernandez đang vướng vào lùm xùm phân biệt chủng tộc, đồng đội của anh ở Chelsea, Nicolas Jackson đã chia sẻ về vấn đề này. Jackson đăng video kèm theo chú thích: "Enzo Fernandez và người hâm mộ trẻ tuổi”.Bài đăng cũng bao gồm hình ảnh hai nắm đấm đen trắng va vào nhau, với một trái tim ngay phía trên. Jackson cũng đăng tải hình ảnh anh và Enzo ngồi cạnh nhau trong buổi tập tại sân Cobham của câu lạc bộ. Có thể thấy cầu thủ người Argentina đang mỉm cười, trong khi Jackson giữ thái độ tập trung.

Lamine Yamal nhận thêm giải thưởng cá nhân cao quý sau EURO 2024

Theo đó thần đồng 17 tuổi người Tây Ban Nha, Lamine Yamal vừa được UEFA vinh danh với tư cách là chủ nhân pha ghi bàn thắng đẹp nhất tại VCK EURO 2024. Đó là pha dứt điểm đẳng cấp thể hiện phẩm chất tài năng và sự khéo léo của Yamal trong trận bán kết. Ở thời điểm ghi bàn, Yamal mới chỉ 16 tuổi, 362 ngày.

Chelsea hứa kỷ luật Enzo Fernandez vì hành vi phân biệt chủng tộc

Trong một thông điệp vừa được phát đi, CLB Chelsea đã khẳng định không bao giờ chấp nhận các hành vi phân biệt chủng tộc và sẽ kỷ luật Enzo Fernandez 'làm gương'. The Blues cho biết: "Câu lạc bộ bóng đá Chelsea xem mọi hành vi PBCT là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Chúng tôi tự hào là một câu lạc bộ đa dạng và hòa nhập, nơi mọi người từ mọi nền văn hóa, cộng đồng và bản sắc đều được chào đón.

Chúng tôi đã ghi nhận và đánh giá cao lời xin lỗi công khai của Enzo Fernández và sẽ coi đây là cơ hội để giáo dục lại cầu thủ. Câu lạc bộ đã bắt đầu tiến hành thủ tục kỷ luật nội bộ".

HLV Gareth Southgate có thể đụng độ ĐT Anh ở World Cup 2026

Gareth Southgate đã từ chức HLV đội tuyển Anh sau thất bại của Tam sư tại Euro 2024, và ông có thể đảm nhận vai trò thuyền trưởng ĐT Mỹ đang bỏ trống, tờ Marca đưa tin. Theo đó, tờ báo này cho biết, Southgate có mối quan hệ tốt với Giám đốc thể thao của LĐBĐ Mỹ (USSF), ông Matt Crocker khi họ cùng làm việc ở Hiệp hội bóng đá Anh (FA). Với việc USSF đang tìm kiếm HLV mới cho đội tuyển Mỹ chuẩn bị cho World Cup 2026, Southgate được xem là một trong những ứng viên tiềm năng.

Ngả mũ trước Cole Palmer

Điểm tin bóng đá tối 1707 Thêm một cái tên CHÍNH THỨC rời MU 2
Cole Palmer tập luyện trước mùa giải mới

Thay vì nghỉ ngơi sau VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh, Cole Palmer đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Chelsea.  Cầu thủ này đã chia sẻ một câu chuyện trên Instagram cho thấy anh đang nâng tạ. Ngôi sao của Chelsea đã tập luyện cơ để chuẩn bị cho giai đoạn trước mùa giải. Palmer cũng đưa ra chú thích sau cùng với clip: "Quay lại vấn đề chính."

Fabrizio Romano tiết lộ tương lai Romelu Lukaku

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Romelu Lukaku ưu tiên tái hợp với HLV Antonio Conte tại Napoli. Ông viết trên trang cá nhân: "Romelu Lukaku dành sự ưu tiên cho Napoli. Cầu thủ này chờ đợi họ trong trường hợp Victor Osimhen rời câu lạc bộ. Lukaku muốn tái hợp Antonio Conte trong khi Conte cũng rất muốn ký hợp đồng với Lukaku. Nếu Osimhen ra đi, Napoli sẵn sàng tiến tới đàm phán với Chelsea."

MU chuẩn bị gửi lời đề nghị chiêu mộ Xavi Simons

PSG muốn bán Xavi Simons với giá khoảng 70 triệu bảng vì anh đã tiến bộ nhanh chóng. MU đã có Joshua Zirkzee, họ đang theo đuổi thêm bộ đôi người Hà Lan là Matthijs de Ligt và Xavi Simons. Man đỏ sẽ gửi lời đề nghị đầu tiên theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt với mức phí vào khoảng 45 đến 50 triệu bảng ở Hè 2025. Nếu đề nghị bị từ chối, MU có thể cân nhắc gửi thêm đề nghị để thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X