Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/9: Sao thăng tiến của Chelsea lọt vào tầm ngắm Real Madrid

Thứ Hai 16/09/2019 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/9

Tân binh Real tiết lộ từng từ chối PSG. Ferland Mendy, người được Real Madrid đưa về với giá 55 triệu euro hè này tiết lộ đã có cơ hội tới Paris Saint-Germain trong quá khứ. Cụ thể, hậu vệ trái 24 tuổi đã được PSG liên hệ năm 2017 nhưng đã quyết định gia nhập Lyon.

Sao trẻ Chelsea lọt vào tầm ngắm Real Madrid. Los Blancos đang xem xét việc tiếp cận Tammy Abraham của Chelsea vào năm 2019. Chủ tịch Florentino Perez của Real được cho là một người rất ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo 22 tuổi. Abraham đã ghi được 7 bàn thắng sau 5 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Điểm tin bóng đá tối 169 Sao Chelsea lọt vào tầm ngắm Real Madrid hình ảnh
Abraham nhận được sự quan tâm của Real Madrid

Willian muốn ký hợp đồng mới với Chelsea. Willian đang hy vọng sẽ được Chelsea đề nghị gia hạn hợp đồng. Tâm sự trên tờ Evening Standard, tiền vệ người Brazil thổ lộ muốn ở lại The Blues lâu hơn. Hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn.

Juventus tính mang về Isco vào tháng 1. Theo Calcio Mercato, Juventus chuẩn bị liên hệ với Real Madrid để mang về tiền vệ Isco. Giám đốc thể thao Bianconeri, Fabio Paratici là một người rất ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ Tây Ban Nha, người được định giá vào khoảng 75 triệu euro.

MU đưa Tonali của Brescia vào tầm ngắm. Các tuyển trạch viên của Manchester United đã có mặt trên sân Brescia để chứng kiến Sandro Tonali thi đấu với Bologna ở Serie A. Người được mệnh danh là Andrea Pirlo mới cũng nằm trong mắt xanh của những Ajax và Borussia Dortmund.

Điểm tin bóng đá tối 169 Sao thăng tiến của Chelsea lọt vào tầm ngắm Real Madrid hình ảnh 2
Sandro Tonali được mệnh danh "Pirlo mới"

CLB của Qatar tiến gần tới chữ ký của Mandzukic. Al-Gharafa đang đạt được bước tiến trong việc chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus. Lão tướng 33 tuổi vẫn chưa ra sân lần nào cho Bianconeri trong mùa 2019-20 và bị gạt khỏi danh sách tham dự Champions League.

MU bám sát tiền đạo người Kosovo. Manchester United đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Vedat Muriqi thi đấu cho Kosovo trước Anh vào thứ 3 tuần trước. Đó là trận đấu mà cầu thủ 25 tuổi cũng ghi được 1 bàn, nối tiếp phong độ ấn tượng thể hiện ở Fenerbahce mùa này.

Casillas tin tưởng Felix và James tỏa sáng ở La Liga. Iker Casillas cho biết Joao Felix có tiềm năng lớn để tỏa sáng tại Atletico Madrid sau khi gia nhập với mức giá 120 triệu euro hè này. Trong khi đó, thủ môn kỳ cựu người Tây Ban Nha cũng ủng hộ James Rodriguez hồi sinh ở Real Madrid.

Xem thêm : Tin bóng đá 24h tối nay


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X