Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/9: Huyền thoại MU báo tin vui về thủ môn David De Gea

Thứ Sáu 16/08/2019 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU báo tin vui về De Gea, Neymar chấp nhận giảm lương để về Barca, Maguire từng chê tiền tấn của Man City,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 16/9.

Huyền thoại MU báo tin vui về thủ môn David De Gea

Trong một diễn biến mới đây, thủ thành một thời của Manchester United, Peter Schmeichel đã lên tiếng cho biết Quỷ đỏ đã gia hạn thành công với David De Gea: “Chúng tôi đã gia hạn thành công với De Gea, người đã chơi cực kỳ xuất sắc trong suốt nhiều mùa bóng vừa qua, đây sẽ là cơ sở để đội bóng hướng tới nhiều thành công hơn nữa".

Dù chưa có bất kỳ thông báo nào về việc De Gea đã gia hạn thành công với MU, thế nhưng Peter Schmeichel được biết là một người rất thân cận với đội bóng cũ và các fan của MU hoàn toàn có thể tin tưởng vào những gì mà vị danh thủ này đã tuyên bố.

Điểm tin bóng đá tối 169 Huyền thoại MU báo tin vui về De Gea hình ảnh
De Gea được cho đã đồng ý gia hạn với MU

HLV Zidane tính giữ chân người thừa do không mua được Pogba


Trong bối cảnh khó mua được Pogba, đội bóng Hoàng gia TBN buộc phải tính tới những 'phương án B', trong đó có việc giữ chân tiền vệ người Colombia James Rodriguez. Trong thời gian qua, CLB Napoli là đội bóng sẵn sàng “giải cứu” James bằng một bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Tuy nhiên phía Real đang cân nhắc lại chuyện này do Man United không bán Pogba và ra giá đến 200 triệu bảng.

Neymar chấp nhận giảm lương để về Barca

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Neymar đang rất muốn quay trở về Barca trong mùa Hè này. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya lại đang không có đủ ngân sách để chiêu mộ Neymar.

Trước tình hình này, ngôi sao Brazil được cho sẵn sàng chấp nhận giảm lương để có cơ hội trở về Nou Camp. Điều này được nhà báo Guillem Balague tiết lộ: “Neymar sẵn sàng giảm lương từ 38 triệu euro/năm xuống còn 23 triệu euro/năm. Đó là viễn cảnh hấp dẫn đối với Barca. Họ đang cố gắng rất nhiều để đưa cậu ấy trở lại”.

Maguire từng chê tiền tấn của Man City trước khi tới MU

Theo thông tin của giới truyền thông Anh, Man City được cho đã đưa ra lời đề nghị với mức lương lên tới 270.000 bảng/tuần, biến Maguire trở thành một trong những trung vệ có đãi ngộ cao nhất thế giới.

Mặc dù vậy, hậu vệ sinh năm 1993 đã từ chối đề nghị đó để quyết tâm khoác áo Man United, nơi chỉ có thể đáp ứng cho anh 190.000 bảng/tuần

Juventus vẫn tìm cách bán Dybala

Theo tờ Independent, Juventus vẫn đang tìm cách bán Paulo Dybala trong mùa Hè này nhưng vẫn chưa nhận được đề nghị nào dành cho cầu thủ người Argentina.

Cả MU và Tottenham đều từng liên hệ với tiền đạo 25 tuổi. Mặc dù Tottenham đã tiến rất gần tới việc giành chữ ký của Dybala nhưng những rắc rối về bản quyền hình ảnh đã khiến thương vụ này đổ vỡ.

Arsenal được khuyên bán Mkhitaryan

Mới đây, cựu hậu vệ Arsenal Winterburn đã khuyên đội bóng cũ nên bán gấp Henrikh Mkhitaryan vì những màn trình diễn mờ nhạt của cầu thủ này. Tiền vệ người Armenia gia nhập đội chủ sân Emirates 2 năm trước nhưng không thực sự để lại nhiều dấu ấn.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/8: Pogba quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/8.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X