Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/7: Trippier bắn tín hiệu đến MU

Thứ Sáu 16/07/2021 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/7/2021.

Trippier bắn tín hiệu đến MU. Kieran Trippier hy vọng sẽ gia nhập Manchester United vào mùa hè này. Manchester Evening News cho biết hậu vệ cánh người Anh muốn trở lại quê hương mùa hè này sau 2 năm chơi cho Atletico Madrid. MU cũng muốn có Trippier để tăng thêm chiều sâu đội hình.

Trippier toi MU
Trippier muốn gia nhập MU hè này

Man City muốn chiêu mộ Kane và Grealish. Theo The Athletic, Manchester City đang nỗ lực đạt thỏa thuận mang về Harry Kane và Jack Grealish vào mùa hè này. Các nhà đương kim vô địch Premier League đã sẵn sàng chi lớn để chiêu mộ các tuyển thủ Anh từ Tottenham và Aston Villa.

Tottenham nhắm đến Tomiyasu. Football Insider đưa tin, Tottenham đang nhắm đến trung vệ Takehiro Tomiyasu của Bologna. Spurs tự tin rằng sẽ sớm đạt được thỏa thuận với cầu thủ 22 tuổi người Nhật.

Emerson là ưu tiên hàng đầu của Napoli. Hậu vệ cánh Emerson Palmieri của Chelsea là mục tiêu hàng đầu của Napoli hè này. Theo Calciomercato, cầu thủ gốc Brazil mới cùng ĐT Italia lên ngôi vô địch Euro 2020 cũng không muốn tiếp tục ngồi dự bị tại sân Stamford Bridge.

Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Emerson nằm trong tầm ngắm Napoli

Barca cân nhắc mua Ospina.
Cựu thủ môn của Arsenal, David Ospina, người hiện đang khoác áo Napoli ở Serie A đã trở thành mục tiêu của Barcelona. Fichajes cho rằng tuyển thủ Colombia được những người tại sân Camp Nou nhắm đến như giải pháp dự phòng cho Ter Stegen.

2 đại gia muốn mượn Pjanic. Sport đưa tin tiền vệ Miralem Pjanic của Barcelona đã nhận được đề nghị hỏi mượn từ Roma và Juventus. Blaugrana có ý định đẩy đi cầu thủ 31 tuổi để giảm quỹ lương, song họ hy vọng sẽ bán đứt nhiều hơn.

Florenzi xác nhận sẽ trở lại Roma. Alessandro Florenzi đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Paris Saint-Germain. Tuyển thủ Italia có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi 2 bàn. PSG đã chi tới 60 triệu euro để chiêu mộ Achraf Hakimi cho vị trí hậu vệ phải.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X