Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/5: VFF phải trả phí điều trị cho đàn em Messi?

Thứ Ba 16/05/2017 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

VFF không phải trả phí điều trị cho đàn em Messi, Bonucci cảnh báo Juventus cần lấy lại thói quen chiến thắng,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 16/5.

 
Liverpool vừa đánh tiếng cho biết sẵn sàng bán Mamadou Sakho cho Crystal Palace nếu đội bóng này trả cái giá xứng đáng. Trung vệ người Pháp gia nhập Liverpool với giá 18 triệu bảng từ PSG năm 2013 nhưng sau mâu thuẫn với Jurgen Klopp đã bị đẩy sang Crystal Palace theo dạng cho mượn.
 
Lautaro Martinez la chan sut chu luc cua U20 Argentina
Lautaro Martinez là chân sút chủ lực của U20 Argentina.

Theo điều khoản ký kết, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ không phải trả chi phí điều trị cho Lautaro Martinez của U20 Argentina. Chân sút của U20 Argentina va chạm với Đình Khương dẫn tới chấn thương trong trận giao hữu với U22 Việt Nam.
 
Sau khi thừa nhận có thể giải nghệ vào cuối mùa, John Terry đặt mục tiêu giành cú đúp danh hiệu cùng Chelsea để kỷ niệm 22 năm gắn bó. Mùa này, Terry đã vô địch Premier League cùng The Blues và nếu đánh bại Arsenal trong trận chung kết FA Cup, mục tiêu của trung vệ đội trưởng Chelsea sẽ thành hiện thực.
 
Trung vệ Laurent Koscielny mới đây tiết lộ thông tin sốc khi cho biết phải theo dõi hàng ngày chấn thương Achilles. Theo thừa nhận, chấn thương này có thể khiến sự nghiệp của trung vệ 31 tuổi sớm kết thúc.
 
Oscar mới đây đã lên tiếng mời gọi đồng đội cũ trong màu áo Chelsea là Diego Costa tới Trung Quốc thi đấu cùng mình. Trong tháng Một, Diego Costa từng có ý định rời Chelsea để sang Trung Quốc nhưng bị HLV Antonio Conte ngăn cản.
 
Gây ấn tượng bằng bàn thắng trên chấm đá phạt trực tiếp trong trận đấu thuộc R-League (giải đấu cho các đội dự bị), Lương Xuân Trường dự kiến sẽ được HLV Choi Yun-kyum điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận đấu giữa Gangwon FC với Seongnam FC tại K-League.
 
Dù vẫn phải cạnh tranh cho suất vào top 4 nhưng chân sút Divock Origi đã sớm mơ về trận chung kết Champions League mùa sau khi tin rằng Philippe Coutinho sẽ tỏa sáng để đưa Liverpool tới vinh quang.
 
Bonucci khong duoc phep cho Mbappe co khoang trong
Bonucci cảnh báo các đồng đội ở Juventus.

Ba trận gần nhất tại Serie A, Juventus đều không thắng khi hòa Torino, Atalanta và thua AS Roma. Hiện tại, khoảng cách giữa Juventus với AS Roma chỉ còn 4 điểm trong khi vẫn còn 2 trận chưa đấu. E ngại việc tuột mất ngôi vô địch, Leonardo Bonucci khẳng định Juventus cần sớm tìm lại cảm giác chiến thắng.
 
Sau hai mùa liên tiếp hụt hơi trong cuộc đua tới ngôi vô địch, Harry Kane vẫn tự tin cổ vũ tinh thần các đồng đội khi cho rằng Tottenham nên tiếp tục đoàn kết trong mùa tới để hướng tới những danh hiệu.
 
Trước cuộc đối đầu với West Brom, thủ thành Willy Caballero khẳng định cuộc đua giành suất trong top 4 mùa này hoàn toàn nằm trong tay Man City. Hiện tại, Man City đang có lợi thế lớn nhất khi hơn Arsenal 3 điểm (bằng trận), kém Liverpool 1 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận).
 
Tổng hợp (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X