Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/5: M.U chính thức mất mục tiêu đầu tiên

Thứ Năm 16/05/2019 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/5.


M.U chính thức mất mục tiêu đầu tiên
 

Mới đây, Inter Milan đã vui mừng thông báo gia hạn thành công với trung vệ Milan Skrinia – mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ nơi hàng phòng ngự. Với thông tin này, có lẽ đội chủ sân Old Trafford sẽ dồn toàn lực cho Kalidou Koulibaly – cầu thủ đang thi đấu cho Napoli. Ngược lại, Inter cũng đang nhòm ngó Alexis Sanchez.

Điểm tin bóng đá tối 165 MU chính thức mất mục tiêu đầu tiên hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 16/5: Skriniar gia hạn hợp đồng với Inter



Beckham kể về nỗi ám ảnh thời Sir Alex
 

Theo đó, tiền vệ điển trai chia sẻ về người thầy cũ với sự kính nể lớn. Trước một trận đấu quan trọng vào năm 2000, David Beckham thậm chí đã phải tự gọt quả đầu mohawk của mình để được ra sân, chỉ vì HLV Ferguson tỏ ra không hài lòng. Beckham khẳng định, ông thầy của mình là một HLV luôn rất nghiêm khắc.
 

Chelsea tổn thất cực lớn trước thềm chung kết Europa League
 

Mới đây trong một trận giao hữu, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã dính chấn thương cực nặng nơi gót chân, khiến anh phải rời xa sân cỏ trong 6-7 tháng tới. Đây là một thông tin thảm hoạ, bởi The Blues chuẩn bị đối đầu với Arsenal ở chung kết Europa League vào cuối tháng này.
 

M.U tiến gần tân binh trẻ tuổi
 

Không phải cái tên nhận được nhiều sự chú ý, tiền vệ trẻ Daniel James đang chuẩn bị hoàn tất hợp đồng gia nhập Man United. Để có được chữ ký của tiền vệ xứ Wales đang khoác áo Swansea, Quỷ đỏ đã phải chi ra 15 triệu bảng. Sau James, M.U sẽ tiến hành kích nổ bom tấn mùa hè này, sao trẻ Jadon Sancho với mức giá 80 triệu bảng.

MU sap co chu ky cua Daniel James

Điểm tin bóng đá tối 16/5: M.U sắp có Daniel James



De Ligt chưa quyết định tương lai
 

Trải qua một mùa bóng thành công, đội trưởng tài năng của Ajax vẫn chưa xác định bến đỗ mới của mình. Được đồn đoán sẽ gia nhập Barca như đồng đội Frenkie De Jong, trung vệ De Ligt lại khẳng định vẫn đang xem xét những lời đề nghị, và chưa nghĩ đến chuyện tương lai vào lúc này.
VIDEO: Ngược dòng ngoạn mục, Lampard ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ
Trong trận bán kết play-off giành quyền thăng hạng Premier League, CLB Derby đã vượt qua Leeds United, và huyền thoại Frank Lampard ăn mừng trong phòng thay đồ...
Bị fan chửi rủa, Pogba tới Saudi Arabia tĩnh tâm
Trong một bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, Paul Pogba khoe ảnh nghỉ hè ở Mecca, thành phố linh thiêng của đạo Hồi.
3 cầu thủ có thể giúp MU chuyển mình ở mùa giải tới
Man United đã kết thúc mùa giải 2018/19 theo một cách không thể tồi tệ hơn. Nhưng nếu có một kỳ chuyển nhượng chất lượng, Man đỏ hoàn toàn có thể đua vô địch...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X