Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/4: Liverpool nhận đòn đau trên TTCN

Thứ Hai 16/04/2018 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/4.
Liverpool nhận đòn đau trên TTCN. Theo Chủ tịch AS Roma, thủ thành Alisson sẽ tiếp tục khoác áo Roma mùa tới. Thủ môn người Brazil là mục tiêu trọng điểm của Liverpool, nhưng CLB Italia không muốn có thêm một thương vụ như Mohamed Salah nữa. Bên cạnh đó, Roma sẽ quyết chiến Liverpool ở vòng bán kết Champions League tới đây.

Diem tin bong da 24h toi 164 Liverpool nhan don dau tren TTCN hinh anh

Điểm tin bóng đá tối 16/5: Roma không bán Alisson cho Liverpool


Verratti phũ phàng với Barca. Tiền vệ từng được chủ sân Camp Nou đặt giá 100 triệu euro mùa hè vừa qua, Marco Verratti khẳng định rất vui mừng vì ở lại PSG. Anh thực sự muốn ở lại nước Pháp, và cảm thấy hạnh phúc vì đã từ chối Barcelona.
 
Monaco đem tin mừng cho Premier League. Theo đó, trụ cột Thomas Lemar nhiều khả năng sẽ rời đội bóng Công quốc mùa hè tới, với điểm đến là Liverpool hoặc Arsenal. Mới đây, AS Monaco vừa thua thảm PSG với tỷ số 1-7, qua đó chính thức nhìn đối thủ đăng quang Ligue 1.
 
Ibra khẳng định giấc mơ trở lại ĐT. Dù đã giải nghệ, nhưng Zlatan Ibrahimovic mới đây đã thừa nhận mục tiêu tham dự World Cup lần cuối cùng của mình. Trước đó, anh khẳng định muốn lấy lại phong độ trên sân cỏ trước khi nghĩ đến điều gì xa xôi. Tuy nhiên, cầu thủ này rất muốn cống hiến một lần nữa cho ĐT quốc gia Thụy Điển.
 
Salah quyết vô địch Champions League.
Cái tên nhận được nhiều sự chú ý mùa giải này, Mohamed Salah cho rằng anh không muốn danh hiệu chiếc giày vàng Premier League, mà coi trọng danh hiệu cùng toàn đội hơn. Hiện nay, Liverpool đã lọt vào bán kết Cup C1, và thực sự có cơ hội lên ngôi giải đấu danh giá này.

Salah De Bruyne

Salah muốn giành Cup hơn dnah hiệu cá nhân


Heynckes không quan tâm đến người thay thế. Với việc HLV Niko Kovac chính thức được chọn làm thuyền trưởng Bayern Munich sau khi mùa giải này khép lại, Hùm xám đã có chuẩn bị cho tương lai. Tuy nhiên ngay thời điểm này, HLV Jupp Heynckes muốn các học trò phải tập trung tinh thần thi đấu, bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X