Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/3: Ronaldo ở lại Juve đến năm 39 tuổi

Thứ Hai 16/03/2020 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 16/3.
 

Ronaldo ở lại Juve đến năm 39 tuổi
 

Ấn tượng với phong độ của siêu sao người Bồ Đào Nha, Bianconeri quyết định trao cho anh bản hợp đồng tới tháng 6/2024, hưởng mức lương cực khủng 600 nghìn bảng/tuần. Hiện nay, Cristiano Ronaldo đã ghi được 25 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này.
 
Cristiano Ronaldo

Điểm tin bóng đá tối 16/3: Juve giữ chân Cristiano Ronaldo


Sao MU đi vào lịch sử
 

Vừa gia nhập Man United hồi tháng 1 vừa qua, tân binh Bruno Fernandes lập tức giật giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League. Sau kỷ nguyên Ferguson, anh là cầu thủ thứ 4 dành danh hiệu này của MU – bên cạnh những Anthony Martial, Ibrahimovic hay Marcus Rashford. Nói cách khác, Bruno Fernandes là tiền vệ đầu tiên MU giành giải thưởng này, và là người được vinh danh nhanh nhất.
 
 

MU đánh bại Real Madrid vụ sao Ajax
 

Trong động thái mới đây, Quỷ đỏ đã vượt qua sự cạnh tranh của Real Madrid để chiêu mộ tiền vệ Van De Beek. Được biết, tiền vệ 23 tuổi này có mức giá 50 triệu bảng, và có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải mà Man United đang thiếu.
 

Mason Mount bị kỷ luật
 

Sau khi phá rào, chống lệnh cách ly bằng cách ra ngoài chơi bóng với Declan Rice, tiền vệ Mason Mount đã bị CLB chủ quản Chelsea nhắc nhở về trách nhiệm. Hiện nay, dịch Covid-19 đang lan rộng trên toàn nước Anh, vì vậy hành động của Mount là cực kỳ nghiêm trọng, và anh có thể đối mặt với án phạt nội bộ.

Mason Mount ra ngoai choi bong giua tam dich Corona

Mason Mount ra ngoài chơi bóng giữa tâm dịch Corona

 

Sao Napoli có giải pháp chống Covid-19
 

Trong khi đó, tiền đạo Dries Mertens đã có bài “tập tạ” bằng rượu vang, cùng lời nhắn nhủ tới người hâm mộ: “Lời khuyên tốt nhất tôi học được trong cuộc sống, đó là một chút rượu sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề.”
 
Học người Iran, Dries Mertens dùng rượu đẩy lùi virus Corona
Đang thi đấu tại Italia, tâm dịch Corona của châu Âu, cách xử lý virus của những ngôi sao như tiền đạo Dries Mertens cũng có cái gì đó rất khác biệt.
Thủ môn Premier League bị đẩy sang Italia chia sẻ về địa ngục trần gian
Mùa đông vừa qua, thủ môn Asmir Begovic đã gia nhập CLB AC Milan dưới dạng cho mượn từ Bournemouth, và rõ ràng đây không phải một nước đi hợp lý.
Pogba, Rashford và những ngôi sao đang “hưởng lợi” vì Covid-19
Tất nhiên, chẳng ai vui vẻ gì với sự bùng phát của dịch bệnh virus Corona, nhưng với những ngôi sao đang dính chấn thương như Paul Pogba, điều này lại giúp họ...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X