Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/3: Neymar sang Real ngay hè này

Thứ Sáu 16/03/2018 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/3.


Neymar sang Real ngay hè này. Theo thông tin từ tờ AS, Tây Ban Nha, Los Blancos đang tiến gần đến thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ Brazil. Thậm chí, thương vụ có thể được chốt ngay trước thềm World Cup 2018. Được biết, CLB Hoàng gia đã có “thuyết khách” là hậu vệ Marcelo, người rất thân thiết với Neymar tại ĐT Brazil. Nếu thương vụ này hoàn thành, cầu thủ 25 tuổi sẽ một lần nữa phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới.

Neymar có thể tới Real là thông tin đáng chú ý trong mục điểm tin tối 16/3

Neymar có thể tới Real là thông tin đáng chú ý trong mục điểm tin tối 16/3


Chelsea chảy máu hàng loạt. Sau khi bị đá bay khỏi Champions League, The Blues đang đối mặt với viễn cảnh trắng tay toàn tập ở mùa giải này, thậm chí còn gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4. Theo Mirror, Antonio Conte sẽ bị sa thải khi mùa bóng này khép lại, trong khi 2 trụ cột Hazard – Courtois cũng đang nhấp nhổm ra đi, với điểm đến là Real Madrid.
 
Nội chiến Anh ở Cup C1. Trong kết quả bốc thăm mới đây, Man City và Liverpool sẽ phải huynh đệ tương tàn tại tứ kết Champions League. Bóng đá Anh sẽ tiếp tục “rụng” thêm 1 đại diện sau vòng đấu này, sau khi Man United, Chelsea và Tottenham đã rời khỏi cuộc chơi. Dù sao, tin mừng là người Anh chắc chắn có 1 CLB góp mặt tại vòng bán kết.
 
Morata bị loại khỏi ĐT.
Trong danh sách triệu tập mới đây của Tây Ban Nha, bom tấn của Chelsea đã không được đoái hoài sau những màn trình diễn tồi tệ thời gian qua. Cay đắng hơn, người bị chính The Blues đẩy ra đường – Diego Costa đã góp mặt trong danh sách này. Về phía Chelsea, họ cũng có tin mừng khi hậu vệ Marcos Alonso lần đầu tiên được gọi lên tuyển.

Diem tin bong da toi 163 Neymar sang Real ngay he nay hinh anh 2
Morata không được gọi lên tuyển

Pickford muốn trở thành số 1.
Hôm qua, HLV Gareth Southgate đã cho gọi đến 4 thủ môn lên tuyển, bao gồm Pickford, Butland, Pope và người đã đánh mất niềm tin Joe Hart. Danh sách này chắc chắn sẽ phải loại 1 người để chuẩn bị cho World Cup 2018, và thủ thành của Everton đặt mục tiêu trở thành người gác đền chính thức của Tam Sư.
 
Tổng hợp – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X