Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/10: Mourinho nhận án phạt từ FA

Thứ Ba 16/10/2018 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/10.
 

Mourinho nhận án phạt từ FA
 

Theo thông tin mới được xác nhận, HLV Jose Mourinho đã bị cáo buộc dùng những lời không đúng mực trong trận thắng Newcastle vừa qua, và đã bị máy quay bắt được. FA hạn cho Người đặc biệt tới 17/10 để giải thích hành động của mình. Trong trường hợp xấu nhất, HLV Bồ Đào Nha sẽ bị cấm chỉ đạo ở vòng đấu tiếp theo – khi M.U chạm trán Chelsea.

Điểm tin bóng đá tối 1610 Mourinho nhận án phạt từ FA hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 16/10: Mourinho đối mặt án treo giò



M.U chuẩn bị gia hạn với Luke Shaw
 

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ người Anh kể từ đầu mùa giải, BLĐ Quỷ đỏ sẽ trao cho Luke Shaw một bản hợp đồng dài hạn. Hiện nay, hợp đồng của Shaw chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải này, và việc gia hạn là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1995.
 

Ramsey muốn rời Arsenal tự do
 

Cũng hết hạn vào cuối mùa giải, tiền vệ người xứ Wales mới đây đã khẳng định sẽ không chia tay Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Anh đang tập trung cống hiến cho Pháo thủ, để có thể ra đi tự do vào mùa hè tới. Hiện nay, các CLB lớn tại Anh đều theo sát động thái của Ramsey, cùng với đó Juventus cũng sẽ vào cuộc ở thương vụ này.
 

Koscielny tố Deschamps vắt chanh bỏ vỏ
 

Chấn thương và không thể tham dự World Cup 2018 vừa qua, trung vệ Laurent Koscielny đã tỏ ra tức tối và rủa ĐT Pháp bị loại sớm. Đồng thời, anh cũng chỉ trích HLV Didier Deschamps đã không hỏi han mình từ đó tới nay, và cho biết cảm thấy rất đau đớn vì điều này. Hiện nay, cầu thủ 33 tuổi đã nói lời từ giã tới ĐT quốc gia.

Điểm tin bóng đá tối 16/10 Koscielny tố Deschamps bội bạc

Điểm tin bóng đá tối 16/10: Koscielny tố Deschamps bội bạc

 

Ramos tiếp tục bị chỉ trích vì chơi xấu
 

Trong trận thua tuyển Anh rạng sáng nay, trung vệ Sergio Ramos đã có hành vi dẫm vào người của Raheem Sterling. Bởi vậy, có một làn sóng trên mạng xã hội Twitter đã lên tiếng chỉ trích điều này. Trước đó, Ramos cũng bị các CĐV Ai Cập dọa giết vì chơi tiểu xảo với Mohamed Salah trong trận chung kết C1 vừa rồi.
 
 
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X