Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/1: Hé lộ thời điểm M.U ra mắt tân binh đầu tiên

Thứ Năm 16/01/2020 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hé lộ thời điểm M.U ra mắt tân binh đầu tiên, Arsenal theo đuổi sao 80 triệu bảng, Mourinho nhắm sao đồng hương,... là những tin tức có trong điểm tin tối 16/1.

Hé lộ thời điểm M.U ra mắt tân binh đầu tiên

Nhà báo nổi tiếng Nicolo Schira tiết lộ, Bruno Fernandes sẽ chơi trận cuối cho Sporting Lisbon vào đêm thứ 6 tuần này với đối thủ là Benfica. Sau đó, vụ chuyển nhượng của anh sang Man Utd sẽ chính thức được hoàn tất. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ và sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi, tức đến hết tháng 6/2025. Buổi lễ này sẽ diễn ra vào đầu tuần sau.

Điểm tin bóng đá tối 161 Hé lộ thời điểm MU ra mắt tân binh đầ hình ảnh
MU được cho sẽ ra mắt tân binh Bruno Fernandes vào tuần tới.


Arsenal bất ngờ gia nhập cuộc đua giành sao 80 triệu bảng

Theo báo giới Anh, CLB Arsenal đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ tấn công James Maddison của Leicester City. Đây cũng chính là mục tiêu mà MU từng theo đuổi trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, không dễ để Pháo thủ có được điều mình cần bởi Tottenham của Mourinho cũng đang theo sát thương vụ này.

Ở một diễn biến khác, CLB Arsenal cũng muốn chiêu mộ trung vệ John Stones của Man City, tuy nhiên phía The Citizens đã khẳng định sẽ không bán cầu thủ 25 tuổi với bất kỳ giá nào.

West Ham bất ngờ muốn mượn sao Chelsea

Sau khi thất bại vụ Gedson Fernandes, West Ham chuyển hướng sang những mục tiêu mới. West Ham muốn mượn tiền vệ Ross Barkley của Chelsea, cầu thủ người Anh hiện không được sử dụng thường xuyên trong màu áo đội bóng thành London.

Trong thời gian gần đây, Barkley không được HLV Lampard trao quá nhiều cơ hội bởi vậy cựu sao Everton chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị hoặc ở những giải đấu cúp.

M.U bất ngờ nhắm "sao xịt" Atletico

Theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo Man Utd đã bất ngờ nhắm đến Marcos Llorente, theo Manchester Evening News. Nguồn tin này cho biết Quỷ đỏ đang có ý định mượn tiền vệ thất sủng hiện thuộc biên chế Atletico Madrid. Ngôi sao 24 tuổi chuyển sang Rojiblancos từ Real Madrid ở kì chuyển nhượng hè vừa qua với giá 40 triệu euro nhưng mới có 15 lần ra sân từ đầu mùa, trong đó chỉ 3 trận đá chính ở La Liga.

Tottenham nhắm Joao Cancelo

CLB Tottenham đang có ý định chiêu mộ hậu vệ cánh Joao Cancelo của Man City. Lợi thế của họ là sở hữu Mourinho – HLV đồng hương Bồ Đào Nha của Cancelo. Đội bóng thành London đang hy vọng Cancelo có thể khỏa lấp vị trí mà Kieran Trippier đã để lại.

Timo Werner báo tin không vui cho MU

Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Timo Werner đã lên tiếng phủ nhận khả năng rời khỏi Leipzig trong tương lai gần. Chia sẻ trên tờ Bild, ngôi sao sắp bước sang tuổi 24 này cho biết: “Vào lúc này, tôi không có mong muốn chuyển đến một đội bóng khác. Phải nói rằng Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất. Bạn cần phải có tài năng đặc biệt để được thi đấu ở đó.

Theo dõi giải đấu đó cũng rất thú vị. Tuy nhiên nhiều cầu thủ người Đức cũng từng thành công ở Tây Ban Nha, như là Sami Khedira hay Mesut Ozil”.

HLV Klopp không mua thêm cầu thủ trong tháng 1

Trước những tin đồn chuyển nhượng trong tháng 1, nhà cầm quân người Đức khẳng định Lữ đoàn đỏ sẽ không có thêm tân binh nhưng cũng không để cầu thủ quan trọng nào ra đi.

“Chúng tôi sẽ không có thêm những tân binh vào tháng 1 năm 2020, tôi hài lòng với đội hình hiện tại của CLB. Liverpool cũng sẽ không để những cầu thủ trong đội 1 ra đi, chúng tôi có gần 20 cầu thủ trong đội hình chính, tôi muốn giữ họ ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình”.

TIN NÓNG bóng đá hôm nay 16/1: Messi tiết lộ kỷ lục đặc biệt, MU vẫn vô đối về doanh thu tại Anh
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 16/01/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 16/1: Đội trưởng MU chưa thôi hy vọng đào tẩu
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/1.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X