Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/12: Ten Hag được cấp tiền khủng mua 3 sao World Cup 

Thứ Sáu 16/12/2022 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/12/2022.

Ten Hag được cấp tiền khủng mua 3 sao World Cup 

Ten Hag duoc cap tien khung mua 3 sao World Cup 

Ten Hag được cấp tiền khủng mua 3 sao World Cup 

Lãnh đạo Quỷ đỏ hứa hẹn cấp nguồn ngân quỹ lớn cho HLV Erik ten Hag tuyển quân trong năm 2023, với 3 mục tiêu hàng đầu là Cody Gakpo, Goncalo Ramos và Pulisic.

Arsenal là lựa chọn số 1 của Joao Felix

Theo tiết lộ từ cựu cầu thủ Kris Boyd, Joao Felix ưu tiên cập bến Arsenal trong trường hợp chia tay Atletico Madrid trong năm 2023.

Gary Neville hy vọng Ronaldo tiếp tục đá ở Premier League

Cựu cầu thủ Gary Neville hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu ở Premier League sau khi chia tay Man United hồi tháng 11 vừa qua. Anh nói: “Tôi hy vọng là vế sau và cậu ấy có thể tìm được một câu lạc bộ ở một giải hàng đầu, thậm chí là Premier League. Tôi rất vui nếu cậu ấy ở lại Premier League ở một câu lạc bộ có thể sử dụng cậu ấy ở vị trí tiền đạo và chúng ta có thể xem cậu ấy hàng tuần. Đó là điều chúng ta muốn thấy, chúng ta muốn xem cậu ấy chơi bóng”.

MU không để sao trẻ ra đi

Thủ môn De Gea vừa lên tiếng cảnh báo đội bóng Hoàng gia rằng, MU sẽ không cho phép Garnacho rời sân Old Trafford. Quỷ đỏ cũng đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ trẻ này.

Drogba: Pháp hơn Argentina ở kinh nghiệm

Điểm tin bóng đá tối 1612 Ten Hag được cấp tiền khủng mua 3 sao World Cup 1

Argentina vs Pháp trong trận chung kết World Cup 2022

Cựu tiền đạo Didier Drogba nhận định rằng kinh nghiệm ở những trận đấu lớn là yếu tố Pháp đang vượt trội so với Argentina để có cho mình những lợi thế nhất định.

Áo đấu Messi cháy hàng trước trận Chung kết World Cup 2022

Trước thềm trận Chung kết World Cup 2022, áo đấu của Lionel Messi cháy hàng trên khắp các hệ thống bán hàng của hãng thể thao Adidas trên toàn thế giới.

HLV Deschamps: "Kèm Messi bây giờ khó hơn trước"

HLV Deschamps thừa nhận rằng việc kèm cặp Lionel Messi bây giờ còn khó hơn, khi Pháp chuẩn bị đối đầu với Argentina ở chung kết World Cup.

Arsenal vào cuộc vụ Rabiot

Điểm tin bóng đá tối 1612 Ten Hag được cấp tiền khủng mua 3 sao World Cup 2

Arsenal quan tâm Adrien Rabiot 

Bên cạnh việc chiêu mộ một tiền đạo mới để giải quyết vấn đề chấn thương của Gabriel Jesus, Arsenal cũng đặc biệt quan tâm đến việc bổ sung nhân sự nơi hàng tiền vệ. Theo nguồn tin từ 90 min, đội chủ sân Emirates cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Adrien Rabiot.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X