Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/9: MU rút lui, Liverpool rộng cửa đón sao bự

Thứ Ba 15/09/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/9.

Spurs tham gia cuộc đua giành Bailey.
Theo Sky Sports, Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen cùng Everton. Cầu thủ người Jamaica đã được liên hệ chuyển đến Premier League một thời gian song vấn đề là anh còn 3 năm hợp đồng và mức giá không hề rẻ.

MU rút lui, Liverpool rộng cửa đón sao bự. Theo TalkSport, Liverpool đã chuẩn bị sẵn sàng để chờ đợi ký hợp đồng với Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Với việc Manchester United không còn được coi là đối thủ, Lữ đoàn đỏ sẵn sàng "câu giờ" để đạt thỏa thuận tốt nhất có thể.

Điểm tin bóng đá tối 159 MU rút lui, Liverpool rộng cửa đón sao hình ảnh
Liverpool được phép cò cưa trong vụ Thiago

Tottenham có lợi thế hơn MU trong cuộc đua giành Bale.
Theo ESPN, Gareth Bale có thể từ chối Manchester United để trở lại Tottenham. Tuyển thủ xứ Wales thiên về quay lại CLB cũ để giảm bớt gánh nặng ghi bàn cho Harry Kane.

MU sẵn sàng chi 28 triệu bảng cho Racic. The Sun đưa tin Manchester United sẵn sàng trả giá 28 triệu bảng cho tiền vệ Uros Racic của Valencia. Cầu thủ 22 tuổi người Serbia có điều khoản giải phóng 92 triệu bảng trong hợp đồng song chắc chắn các đối tác không bỏ ra nhiều như vậy.

Aubameyang gợi ý gia hạn hợp đồng với Arsenal. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubamyang của Arsenal đã đưa ra một thông điệp đầy ẩn ý trên Twitter. Với một chiếc đồng hồ cát, dường như anh gợi ý một hợp đồng mới sắp được thực hiện.

Điểm tin bóng đá tối 159 MU rút lui, Liverpool rộng cửa đón sao bự hình ảnh 2
Aubameyang gợi ý về việc ở lại Arsenal

MU lo sợ mất Sancho. Manchester United lo ngại họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh nhiều hơn cho Jadon Sancho vào năm 2021 nếu không có anh ngay hè này. Quỷ đỏ đã đưa cầu thủ chạy cánh của Borussia Dortmund trở thành mục tiêu hàng đầu song chưa đạt được thỏa thuận về giá cả.

Atletico trả 27 triệu euro cho Carrasco. Atletico Madrid sẽ phải trả 27 triệu euro để mua lại Yannick Carrasco từ Đại Liên Pro. Đội bóng Trung Quốc đã đồng ý bán tuyển thủ Bỉ - người chơi cho ông lớn La Liga từ tháng 1 dưới dạng cho mượn.

Bị MU phụ tình, Grealish chốt tương lai đầy bất ngờ. Jack Grealish mới chính thức chốt tương lai sau một thời gian dài gắn với những đồn đoán. Thay vì gia nhập Man United hay một đội bóng lớn nào đó, tiền vệ tấn công này chọn ở lại với Aston Villa thêm 5 năm.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X