Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/9: Man City đã tiến sát tới Ronaldo

Thứ Tư 15/09/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/9/2021.

Man City đã tiến sát tới Ronaldo

Theo Fernandinho, Man City từng có cơ hội đáng kể để ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đại diện của CR7 là Jorge Mendes đã có mặt ở sân Etihad để tiến hành đàm phán.

Cristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thua Young Boys
Man City không thể chiêu mộ Ronaldo như dự tính

Inter mở đàm phán với Barella

Theo Calcio Mercato, Inter đã mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Nicolo Barella. Giao kèo hiện tại của cầu thủ 24 tuổi này sẽ hết hạn vào năm 2024 song Nerazzurri rất muốn giữ chân anh bằng một thỏa thuận mới dài hạn đi kèm khoản đãi ngộ cải thiện.

Barca vẫn quan tâm đến Romero

Theo Fichajes, Barcelona vẫn quan tâm hậu vệ Cristian Romero - người chuyển sang Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dù hợp đồng của Romero với Spurs vẫn còn 5 năm song gã khổng lồ Tây Ban Nha dự định sẽ đàm phán mua anh sau mùa 2021-22.

Lewandowski muốn chơi thêm 4 năm nữa

Theo Bild, tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich muốn chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất 4 năm nữa. Cầu thủ 33 tuổi vẫn đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm này và từng được cả Chelsea và Real Madrid quan tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Lewandowski
Lewandowski chưa muốn giải nghệ lúc này

PSG và Real Madrid theo dõi Rudiger

Tương lai của Antonio Rudiger tại Chelsea hiện còn chưa chắc chắn. The Blues đã mở cuộc đàm phán với trung vệ người Đức song đôi bên chưa thông qua các điều khoản. Biết được điều này, những Paris Saint-Germain và Real Madrid đánh tiếng muốn có Rudiger.

Leonardo tự tin vào tương lai của Mbappe

Giám đốc thể thao Leonardo của Paris Saint-Germain khẳng định tương lai của Kylian Mbappe không phải điều gì quá đáng lo ngại. Tiền đạo người Pháp đã được Real Madrid đặc biệt quan tâm và liên tục gửi 3 đề nghị với giá trị cao nhất 220 triệu euro (190 triệu bảng) song PSG vẫn từ chối.

Arsenal không từ bỏ Aouar

Theo Todofichajes, Arsenal không từ bỏ thương vụ chiêu mộ tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. "Pháo thủ" có dự định trở lại hỏi mua cầu thủ 23 tuổi vào mùa hè năm sau song sẽ thất thế hơn một số đối thủ cạnh tranh do không được tham dự Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X