Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/9: Hàng Đẫy im thin thít sau án phạt

Chủ Nhật 15/09/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 15/9.


Hàng Đẫy im thin thít sau án phạt

Sau khi để CĐV Nam Định bắn pháo sáng ở vòng đấu trước, sân nhà của CLB Hà Nội và Viettel đã vắng bóng khán giả trong trận derby thủ đô ở vòng 23. Trên các khán đài, chỉ lác đác những cầu thủ trẻ của Hà Nội, còn khán đài B hoàn toàn không có một ai. Được biết, Hà Nội còn phải chịu án phạt chơi ở sân nhà trống thêm một trận đấu nữa.

Điểm tin bóng đá tối 159 Hàng Đẫy im thin thít sau án phạt hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 15/9: Hàng Đẫy trong trận derby Hà Nội vs Viettel



Neymar coi như các CĐV không tồn tại

Trong lần đầu tiên trở lại khoác áo PSG, cầu thủ người Brazil đã bị la ó suốt 90 phút, dù anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà thắng trận. Sau cả mùa hè làm mình làm mẩy đòi ra đi, đây là cái giá phải trả của Neymar, và anh đã tìm ra giải pháp – khi coi như phải chơi tại Công viên các Hoàng tử như trên sân khách.

HLV Leicester khen đểu Rashford

Trong trận đấu vào ngày thứ Bảy, Man United đã đánh bại Leicester bằng bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford, khi cầu thủ người Anh tự tạo ra quả phạt đền và thực hiện thành công. HLV Brendan Rodgers đánh giá sao trẻ của MU rất láu cá khi sẵn sàng dùng tiểu xảo để đội nhà giành chiến thắng.

Conte buông lời cảnh báo Inter

Sau những vòng đấu đầu tiên, Inter đã tận dụng cú sảy chân của Juventus để vươn lên ngôi đầu bảng, đồng thời đang giành pole trong cuộc đua vô địch ở mùa giải này. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte yêu cầu giới truyền thông, cũng như các cầu thủ của mình “im mồm” khi nhắc đến Scudetto, bởi ông muốn toàn đội có được sự tập trung tốt nhất.

Điểm tin bóng đá tối 159 Hàng Đẫy im thin thít sau án phạt hình ảnh 2

Inter Milan đã vươn lên ngôi đầu bảng



Xác định mức lương Văn Hậu tại Heerenveen

Không còn là những tin đồn, mới đây GĐĐH của CLB Hà Lan – Cees Roozemond đã xác nhận hậu vệ Việt Nam sẽ nhận lương 450 nghìn euro/năm. Sau khi trừ thuế phí, Văn Hậu nhận được khoảng hơn 200 nghìn euro/năm, tương đương 18 nghìn euro/tháng (khoảng gần 500 triệu/tháng và hơn 5 tỉ/mùa). Đây là mức lương kỷ lục, thậm chí còn nằm trong Top cao nhất ở chính CLB Heerenveen.

TRỰC TIẾP Watford vs Arsenal 22h30 ngày 15/9 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Watford vs Arsenal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Watford vs Arsenal vòng 5 Premier League Ngoại hạng...
Hung thần hạ sát Man City gây sốt ở Đông Nam Á theo cách không ai muốn
Cái tên Teemu Pukki của tiền đạo người Phần Lan khoác áo Norwich City đang nổi như cồn ở Premier League nước Anh, nhưng tại Malaysia và Hungary lại bởi vì lý...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X