Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/8: Vì Man Utd, Zidane sẵn sàng lật kèo Juventus

Thứ Tư 15/08/2018 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 15/8.

Zidane nhắm ghế nóng Man Utd

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 158 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
HLV Zinedine Zidane

Chia tay Real Madrid trên đỉnh vinh quang, Zidane cũng sẽ sớm trở lại thế giới bóng đá với chức vụ Giám đốc Thể thao đảm nhiệm ở Juventus. Tuy nhiên, huyền thoại người Pháp sẵn sàng lật kèo đội bóng cũ nếu tiếp cận cơ hội dẫn dắt Man Utd vào mùa hè năm sau. Thời điểm hiện tại, ghế nóng HLV của Jose Mourinho đang lung lay dữ dội ở Old Trafford bởi thành tích và lối chơi nghèo nàn, cùng với đó là mâu thuẫn bất đồng với ban lãnh đạo.

Sarri ghi thêm điểm cộng ở Chelsea

Điểm tin bóng đá tối 158 Vì Man Utd, Zidane sẵn sàng lật kèo Juventus hình ảnh 2
HLV Maurizio Sarri

Cùng với phong cách bóng đá tấn công tươi mới thổi vào Stamford Bridge, Maurizio Sarri dường như đang rất được lòng các học trò mới ở Chelsea, ít nhất so với tiền nhiệm đồng hương Antonio Conte. Theo đó, tân HLV người Ý đã quyết định nới lỏng chế độ dinh dưỡng và ít khắt khe hơn với những thói quen trước trận đấu của các cầu thủ.

Barca lại khiến MU đứng ngồi không yên vì Pogba

Điểm tin bóng đá tối 158 Vì Man Utd, Zidane sẵn sàng lật kèo Juventus hình ảnh 3
Paul Pogba

Tranh thủ mối quan hệ phức tạp giữa Paul Pogba và Jose Mourinho cùng ý định muốn chia tay Man Utd của tiền vệ người Pháp, Barcelona lên kế hoạch gây sốc trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này. Sau chủ tịch Josep Maria Bartomeu thì GĐTT Ariedo Braida cũng úp mở khả năng cuỗm ngôi sao sáng nhất Old Trafford về Camp Nou, khẳng định Barca sẽ cố gắng chiêu mộ thêm ít nhất một tân binh nữa nhưng không tiết lộ danh tính nhằm tôn trọng các CLB khác.

Chelsea chuẩn bị chia tay ngôi sao tiếp theo

Điểm tin bóng đá tối 158 Vì Man Utd, Zidane sẵn sàng lật kèo Juventus hình ảnh 4
Danny Drinkwater

Với sự xuất hiện bất ngờ của Mateo Kovacic và trước đó đầu hè là Jorginho, tuyến giữa sân Stamford Bridge trở nên vô cùng chật chội và hệ quả kéo theo, tân HLV Maurizio Sarri sẽ buộc phải lên kế hoạch dọn dẹp thanh lý trong tháng cuối cùng của phiên chợ chuyển nhượng này. Sau khi Tiemoue Bakayoko đã ra đi cập bến AC Milan, Danny Drinkwater cũng có thể là cái tên tiếp theo phải chia tay Chelsea.

Sao Man Utd cam kết tương lai ở Old Trafford

Điểm tin bóng đá tối 158 Vì Man Utd, Zidane sẵn sàng lật kèo Juventus hình ảnh 5
Ander Herrera

Chuẩn bị hết hạn hợp đồng sau mùa giải này nhưng Ander Herrera có lẽ là cái tên khiến các CĐV ít lo lắng nhất về chuyện đi ở. Tình yêu Quỷ Đỏ của tiền vệ xứ Basque là điều không phải bàn cãi và minh chứng mới nhất, anh đã bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó dài lâu với sân Old Trafford. Chuyện gia hạn dường như chỉ phụ thuộc mong muốn của HLV và BLĐ đội bóng.

Sao Liverpool chuẩn bị gia nhập Napoli

Điểm tin bóng đá tối 158 Vì Man Utd, Zidane sẵn sàng lật kèo Juventus hình ảnh 6
Simon Mignolet

Với sự xuất hiện của bản hợp đồng đắt giá Alisson Becker và có lẽ Loris Karius có lẽ sẽ được trọng dụng hơn cho vai trò kép phụ, cơ hội thể hiện trong khung gỗ Anfield cho Simon Mignolet gần như không còn và nhiều khả năng anh sẽ ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên, thay vì bến đỗ danh giá Barcelona thì để đảm bảo thời gian thi đấu, thủ môn người Bỉ quyết định lựa chọn Napoli nước Ý.

Tottenham nhận tin dữ về mái nhà mới

San moi cua Tottenham dang trong qua trinh hoan thien va du kien mo cua vao ngay 15/9.
Sân vận động mới của Tottenham

Sân vận động mới của Tottenham dự kiến sẽ được khánh thành vào đầu tháng Chín tới đây ngay trong màn đại chiến tiếp đón Liverpool. Tuy nhiên vì một số lý do hay sự cố ngoài ý muốn chưa được tiết lộ, kế hoạch này đã bị hoãn lại vô thời hạn ít nhất cho tới tháng Mười Một. Trong thời gian này, Spurs sẽ tiếp tục sử dụng Wembley làm sân nhà của mình.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X