Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/6: Coutinho cầu xin trở lại Liverpool

Thứ Hai 15/06/2020 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 15/6.


Coutinho cầu xin trở lại Liverpool

 

Không đạt được thành công từ sau khi gia nhập Barca, tiền vệ người Brazil giờ đang phải tìm kiếm một bến đỗ mới, sau khi Bayern Munich cũng từ chối chiêu mộ. Theo thông tin mới nhất, Coutinho đã gọi điện cho Jurgen Klopp để bày tỏ nguyện vọng quay lại Liverpool, thậm chí sẵn sàng giảm lương.

Arsenal va Barca khong dat duoc thoa thuan vu Coutinho

Điểm tin bóng đá tối 15/6: Coutinho hy vọng được trở về Liverpool

 

Mbappe được khuyên rời PSG

 

Theo tiền vệ Luka Modric, thì Kylian Mbappe có mọi thứ để thống trị bóng đá thế giới trong tương lai. Chỉ có điều, chân sút người Pháp cần chuyển tới một đội bóng giàu sức cạnh tranh hơn, thay vì ở lại PSG và vô địch Ligue 1 gần như mỗi mùa.
 

Quang Hải dính chấn thương
 

Trong buổi tập mới nhất của CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ tình hình chấn thương của Quang Hải. Cầu thủ này đã bị căng cơ và dập cơ đùi sau, đồng nghĩa sẽ không có mặt trong trận tiếp đón SLNA ở vòng đấu sắp tới.
 

Chelsea còn cách Kai Havertz 15 triệu bảng
 

Sau khi hoàn tất thương vụ Hakim Ziyech và chuẩn bị có chữ ký Timo Werner, BLĐ The Blues muốn dồn toàn lực để chiêu mộ Kai Havertz. Chỉ có điều, Chelsea chấp nhận chi 75 triệu bảng trong thương vụ này, còn Leverkusen lại đòi 90 triệu bảng. Đội bóng thành London đang tính đến việc bán đi những người thừa để nâng cao ngân sách chuyển nhượng, trong đó có Bakayoko, Batshuayi và Emerson.

kai havertz

Kai Havertz nằm trong tầm ngắm của Chelsea

 

Mourinho không có tiền đi chợ

 

Theo thông tin từ BBC, Tottenham hiện đang nợ 175 triệu bảng và sẽ không có ngân sách cho phiên chợ hè tới đây. Nếu muốn bổ sung tân binh, Spurs sẽ ưu tiên những thương vụ cho mượn hoặc những cầu thủ hết hạn hợp đồng. Hiện tại, Gà trống được đồn đoán quan tâm tới Thiago Silva và Aaron Ramsey.
 
Ngày Kaka hủy diệt hàng phòng ngự Man United
Năm 2007, Kaka là cầu thủ số 1 thế giới, đó là điều không cần phải bàn cãi. Và ngày anh chứng minh điều đó, có lẽ là trong chuyến hành quân đến sân Old...
VIDEO: Top 10 những cầu thủ có thu nhập cao nhất năm 2020
Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, đâu là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới? Bên cạnh những bản hợp đồng ký kết với các CLB, các cầu thủ còn có...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X